NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-03-19 16:16:53

    ลูกหว้า – เอิร์น – ชายธัช เชิญชวนประชาชนชมรายการพิเศษ เนื่องในวันสายใจไทย ประจำปี 2561

    ศิลปินแกรมมี่ ลูกหว้า – พิจิกา จิตตะปุตตะ, เอิร์น – สุรัตติกานต์  พรรคเจริญ และชายธัช – กิตติธัช แก้วอุทัย ศิลปินจากวงแชนซ์  ร่วมบันทึกเทปร้องเพลงการกุศล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรายการพิเศษ วันสายใจไทย “ใต้พระบารมีจักรีวงศ์” เนื่องในวันสายใจไทย ประจำปี 2561 ซึ่งจัดโดยมูลนิธิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อเฉลิมพระเกียรติและรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร  สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร  และสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  อันสื่อถึงความสำคัญของสถาบันพระมหากษัตริย์ต่อประเทศชาติ  ตลอดจนประชาสัมพันธ์กิจการของมูลนิธิสายใจไทยฯ และเชิญชวนบริจาคสมทบทุนมูลนิธิสายใจไทยฯ โดยจะออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2561  เวลา 22.30 – 00.15 น. ทาง ททบ.5

      ด้วยน้ำพระทัยเปี่ยมล้นด้วยพระเมตตาห่วงใยในราษฎรของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  บรมนาถบพิตร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯจัดตั้งมูลนิธิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ขึ้น เพื่อช่วยเหลือผู้เสียสละชีพเพื่อชาติทุกคน  โดยเฉพาะราษฎรอาสาสมัครที่ได้รับบาดเจ็บทุพพลภาพ หรือเสียชีวิตที่ไม่มีสิทธิ์ได้รับความช่วยเหลือ เช่น เพื่อนทหาร ตำรวจ ร่วมสมรภูมิ  โดยกำหนดให้ วันที่ 2 เมษายน ของทุกปี อันเป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เป็น “วันสายใจไทย

              ลูกหว้า – พิจิกา จิตตะปุตตะ   เปิดเผยว่า

              “สำหรับลูกหว้านะคะ รู้สึกดีใจและภูมิใจเป็นอย่างมาก เพราะว่าปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้ว  ที่มีโอกาสมาร่วมร้องเพลงการกุศลเนื่องในวันสายใจไทย   เป็นโอกาสดีที่เราจะได้ส่งกำลังแรงใจให้กับพี่ๆ เหล่าทหาร รวมถึงได้สนับสนุนมูลนิธิสายใจไทยฯ ด้วยค่ะ   และถ้ามีโอกาสก็ยินดีจะมาร้องเพลงการกุศลเพื่อช่วยเหลือมูลนิธิสายใจไทยฯ ทุกๆปีเลยค่ะ”

     

              เอิร์น – สุรัตติกานต์  เจริญพรรค   เปิดเผยว่า

              “รู้สึกดีใจและภูมิใจ ที่ได้เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ได้มาถ่ายทอดบทเพลงเพื่อเป็นกำลังใจ  และร่วมประชาสัมพันธ์กิจการมูลนิธิสายใจไทยฯ  เอิร์นอยากเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องชาวไทย มาร่วมชมรายการพิเศษ “ใต้พระบารมีจักรีวงศ์” เนื่องในวันสายใจไทย ประจำปี 2561 และเป็นกำลังใจให้กับเหล่าทหารกล้า ที่เสียสละปกป้องประเทศชาติกันค่ะ”

     

              ชายธัช - กิตติธัช แก้วอุทัย   เปิดเผยว่า

              “เป็นครั้งแรกของผมเลยครับ ที่มีโอกาสมาร่วมร้องเพลงการกุศล เนื่องในวันสายใจไทย  รู้สึกดีใจมากครับ ยิ่งได้รู้ว่าเป็นงานที่จัดทำขึ้นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลก็รู้สึกยินดีมากครับ  และอยากฝากให้ทุกคนติดตามชมรายการนี้ผ่านทางช่อง ททบ.5  เวลา 22.30 – 00.15 น และร่วมบริจาคเงินสมทบทุนผ่านมูลนิธิสายใจไทยฯ กันนะครับ”