NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-03-19 09:49:02

    “มาร์ช” ติดใจคอมมาดี้ ประเดิมซิทคอมใน “สุภาพบุรุษสุดซอย”

     ผ่านงานแสดงมาหลายรูปแบบทั้งซีรีส์และละคร  ล่าสุดได้มีโอกาสมาชิมลาง  ประเดิมเล่นซิทคอมเป็นครั้งแรก  กับบท ซัน  น้องชายคนเล็กใน  “สุภาพบุรุษสุดซอย”  1  ใน โปรเจ็กต์  “บ้านสราญแลนด์”  ทางช่องวัน31  ก็ทำเอาหนุ่มฮอต  มาร์ช-จุฑาวุฒิ  ภัทรกำพล  แฮปปี้  แถมยังเอ่ยปากติดใจแนวคอมมาดี้เข้าซะแล้ว

    “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น “ซัน” ครับ  เป็นน้องชายคนเล็ก   คาแรคเตอร์เป็นคนร่าเริง  ไม่ชอบ

    ความเครียด  เพราะว่าพี่ชาย  2  คน  คือ  พี่เอิร์ธ(อาร์-อาณัตพล)  และ  พี่วิน(เต๋า-เศรษฐพงษ์)  ชอบทะเลาะกัน  เราก็ไม่อยากให้บรรยากาศในบ้านเครียด  เลยต้องรับหน้าที่ไกล่เกลี่ย  คอยสร้างบรรยากาศให้มันดี  กับการมาเล่นซิทคอมครั้งแรก  สนุกมากครับ  ช่วงแรกๆ  อาจจะอยู่ในช่วงปรับตัว  แต่โชคดีที่เราได้ร่วมงานกับทีมงานที่เก่ง  คอยช่วยแนะนำมุกแล้วก็พวกจังหวะคอมมาดี้  คอยดูจังหวะการเล่น  รับส่งมุกของพี่ๆ แล้วเอามาปรับเป็นแบบที่เราถนัด  ถ้าถามว่ายากไหม  ผมว่ายากกว่าละครหรือซีรีส์ที่เราเคยแสดงมา  เพราะมันต่างกันชัดเจน  ทั้งบททั้งสถานการณ์มันเป็นคอมมาดี้ไปเลย  และผมไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้  ก็ต้องพยายามเรียนรู้ต่อไปครับ  สำหรับความพิเศษของ  “สุภาพบุรุษสุดซอย”  จริงๆ ทุกบ้านในบ้าน  “สราญแลนด์”  มันมีเสน่ห์หมดนะ  แต่บ้านของเราเป็นบ้านที่มี  3  หนุ่มโสด และดันมีน้องสาวคนเล็กเพิ่มเข้ามา  ทำให้มันเกิดเรื่องราววุ่นวายไปในแต่ละวัน  เราเหมือนเป็นตัวแทนของครอบครัวที่ห่างไกลพ่อแม่  มาใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพฯ   ผมว่าคนดูดูแล้วก็จะคิดถึงครอบครัว  มันอิ่มเอมใจ  นอกจากความตลก  คลายเครียดแล้ว  ในทุกตอนเรายังสอดแทรกเรื่องราวต่างๆ  เต็มไปด้วยข้อคิดดีๆ  ก็อยากให้ทุกคนติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ”

                       ตามชมอีกหนึ่งบทบาทของหนุ่มอารมณ์ดี  มาร์ช-จุฑาวุฒิ  ได้ในซิทคอม  “สุภาพบุรุษสุดซอย”  ออกอากาศทุกวันอังคาร  เวลา  19.00น.  ทางช่องวัน31