NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-03-14 17:08:54

    “เต๋า” สุดฟิน มิตติ้งแฟนคลับ เจอจัดหนักทั้งเค้ก และพวงมาลัย

    เนื่องด้วยช่วงนี้ หมอลำหน้าหล่อ “เต๋า ภูศิลป์” งานค่อนข้างชุก ทั้งงานเพลงและงานละคร ที่รุมเข้ามาพร้อมกันถึง 2 เรื่อง ทำให้เจ้าตัวไม่ค่อยจะมีเวลาซักเท่าไหร่ แต่เมื่อเคลียร์คิวทุกอย่างได้แบบลงตัว เจ้าตัวจึงจัดมิตติ้งเล็กๆ เพื่อเป็นการพบปะพูดคุยกับแฟนคลับ โดยตั้งชื่องานแบบเก๋ไก๋ว่า “Black Valentine Acoustic Party” โดยได้แขกรับเชิญเหล่าผองเพื่อนพี่น้องศิลปิน อาทิ “ลำเพลิน วงศกร” ที่มาแจมด้วยการเล่นกีต้าอคูสติก , “เน็ค นฤพล” และ “ฮาย ชุติมา” มาร่วมร้องเพลงและร่วมสร้างสีสันให้แฟนคลับอีกด้วย

        ซึ่งการมิตติ้งในครั้งนี้ เต๋า ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนที่แฟนคลับของตัวเองให้การสนับสนุนบทเพลงในโปรเจค “ถิ่ม” ที่เจ้าตัวครีเอทเองเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเพลง "ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ , ถิ่มไว้ในใจ , ถิ่มไว้กลางทาง” ปล่อยลงทางช่องยูทูป “เต๋า ภูศิลป์  OFFICIAL” ซึ่งแฟนเพลง แฟนคลับให้การตอบรับดีเกินคาด ทำให้ยอดคนติดตามเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ก็สร้างความปลาบปลื้มให้กับเจ้าตัวได้ไม่น้อย

        บรรยากาศภายในงานก็เป็นแบบกันเอง สนุกสนาน เต๋า ภูศิลป์ รวมถึงศิลปินอีก 3 คน ต่างก็ร้องเพลง ร่วมเล่นเกมส์กับแฟนคลับเพื่อละลายพฤติกรรมด้วยกัน สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนคลับได้เป็นอย่างดี โดยก่อนจะเลิกงานแฟนคลับก็ได้เซอร์ไพรส์เจ้าตัว ด้วยการมอบพวงมาลัยเงิน และเค้กวันเกิดให้กับเจ้าตัว (เกิดจริง 15 มี.ค.) ซึ่งแฟนคลับก็ได้สร้างรอยยิ้มให้กับ เต๋า ภูศิลป์แบบสุดๆ ไปเลย

        เต๋า ภูศิลป์ กล่าวว่า “ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากๆ เลยที่ให้การตอบรับกับทุกกิจกรรม ทุกผลงานเพลงที่ผมตั้งใจถ่ายทอดออกมา ทุกๆ กำลังใจล้วนเป็นแรงผลักดันให้ผมอยากที่จะถ่ายทอดผลงานไปเรื่อยๆ แบบไม่รู้เบื่อ ขอบคุณสำหรับพวงมาลัยน้ำใจ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผมได้พวงมาลัยน้ำใจจากทุกคน และเค้กที่ทุกคนตั้งใจให้ผมก่อนวันเกิด เพราะวันเกิดจริงๆ ผมติดภาระกิจ ขอบคุณน้องๆ ทั้ง 3 คน ไม่ว่าจะเป็น ลำเพลิน , เน็ค และน้องฮาย ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของความสุขของผมในครั้งนี้ ขอบคุณมากๆ ครับ