NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-03-07 13:35:15

    “หนูนา” หวิดดับ!! “ตูมตาม” โดดเข้าช่วย

    เพิ่งจะเริ่มออนแอร์ยังไม่ทันไหร่ ก็มีฉากให้ลุ้นระทึกกันซะแล้ว  สำหรับละคร  ดาวจรัสฟ้า  เมื่อ  ดาว  (หนูนา-หนึ่งธิดา)  ถูกทำร้ายจนสลบมิหน่ำซ้ำ  ยังเกิดไฟไหม้อีกต่างหาก งานนี้ไม่รู้ว่าหนุ่ม พล  (ตูมตาม-ยุทธนา)  จะตามเข้าไปช่วยได้หรือไม่ ไปตามชมกันเร๊ย!!

                เป็นฉากที่ดาว (หนูนา-หนึ่งธิดา)  โดนสองแม่ลูก พัชรี (ดิว-อริสรา) และ บุษบา (เง็ก-กัลยา) เข้าไปต่อว่าและไล่ให้ออกจากวงหมอลำหัวใจเกินร้อย  แต่จู่ๆไฟเกิดไหม้  ทำให้ดาว  (หนูนา-หนึ่งธิดา)  ที่ถูกทำร้ายจนสลบ  จะรอดจากกองเพลิงครั้งนี้อย่างไร

    ฉากนี้ผู้กำกับฯ  ตั้ม-บรรเจิด  พุทธโภศิษฐ์    ยกกองไปถ่ายทำที่   บ้านสามโคก  ปทุมธานี เมื่อทีมงาน  เซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับเรียกนักแสดงเข้ามาซ้อมคิวอย่างจริงจัง  เพราะต้องมีการลงมือไม้ลงมือกันระหว่าง  หนูนา  ดิว  และ เง็ก  ที่ต้องฉุดกระชากลากดึง กันอย่างสุดฤทธิ์  เลยต้องให้นักแสดงมาซ้อมเพื่อกันพลาด หลังซักซ้อมจนมั่นใจว่าคิวเป๊ะแล้ว  ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่หนูนาโดนเง็กต่อว่าและให้ออกจากวงหมอลำหัวใจเกินร้อย  แต่หนูนาไม่ยอมออก  จึงเกิดปากเสียงกัน  หนูนาจึงซัดกลับเง็กว่าเง็กมีแต่อคติในสมองคิดและทำแต่เรื่องสกปรก  ทำให้เง็กหน้าชาและโกรธจนตัวสั่น  ดิวทนไม่ได้ที่เห็นหนูนาต่อว่าแม่ตัวเอง  จึงพุ่งเข้าตบหนูนา  แต่สาวมั่นอย่างหนูนามีหรือจะยอมตบดิวกลับทันที  ดิวเลือดขึ้นหน้า  คว้าหุ่นฟาดไปที่หนูนาจนสลบ  ในระหว่างนั้นจู่ๆก็เกิดไฟไหม้   ทำให้สองแม่ลูกหนีตายออกมาจ้าละหวั่น  ระหว่างนั้นเองหนูนาฟื้น  และเริ่มสำลักควัน  จึงร้องขอให้คนช่วย  เผอิญว่าตูมตามผ่านมาพอดี  ได้ยินเสียงหนูนาร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบเข้ามาช่วยหาหนูนา   สุดท้ายตูมตามจะช่วยหนูนาออกมาจากกองเพลิงได้หรือไม่ ?

    ตามชมได้ใน ดาวจรัสฟ้า  ออกอากาศในวัน จันทร์ ที่ 12 มีนาคม   เวลา 20.10น. ทางช่องวัน 31