NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-03-05 09:45:01

    “ไผ่ พงศธร” ดึง “มิ้วส์ อรภัสญาน์” ร่วมเล่นเอ็มวี “ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ” ฉลอง 50 ล้านวิวส์

    หลังจากที่ปล่อย เพลงใหม่ “ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ” ในรูปแบบ เนื้อเพลง (Lyric) ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด ทั้งจากยอดวิวทางยูทูปที่มีผู้ชมเกิน 50,000,000 ล้านวิวส์ไปแล้ว รวมทั้งคลิป Cover จากแฟนๆเกิน 1,000 คลิป จนทำให้ “ไผ่ พงศธร” และทีมงาน หันมาเตรียมเอ็มวีตัวเต็มส่งให้แฟนๆ ได้รับชมกัน

     

    โดยเอ็มวีเพลง “ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ” กำกับโดย “พี่หนุ่ย ศุทธสิทธิ์” ผู้กำกับ 100 ล้านวิวส์จากเพลง ‘ภูมิแพ้กรุงเทพ’ และเพลง ‘คนมีเสน่ห์’ ซึ่งเพลงนี้พี่หนุ่ยได้นำเสนอเรื่องราวของ หญิงสาวที่อยากเป็นนักร้องลูกทุ่งที่มีชื่อเสียงโด่งดัง โดยได้ตัว “น้องมิ้วส์ อรภัสญาน์” ศิลปินน้องเล็กสุดจากแกรมมี่ โกลด์ มารับบทนี้  เรื่องราวเกิดขึ้นเพราะหญิงสาวคนนี้มีแฟนที่มีอาชีพขับแท๊กซี่อยู่แล้ว จนวันนึงหญิงสาวก็ได้รับโอกาสดีดีจากชายหนุ่มอีกคน เพื่อจะพาเธอก้าวไปตามฝันการเป็นนักร้องของเธอ โดยที่แฟนขับแท็กซี่ของเธอ ไม่สามารถทำให้ได้ ซึ่งแฟนที่มีอาชีพขับแท็กซี่ก็เข้าใจ และยอมเสียสละให้หญิงสาวตามหาฝัน เพราะในช่วงหลังๆ หญิงสาวก็ทำตัวเปลี่ยนไปเยอะ เมื่อก่อนตอนขึ้นแท็กซี่ก็จะมานั่งข้างหน้าด้วยกัน แต่หลังๆ ขึ้นแท็กซี่ก็จะไปนั่งข้างหลังแบบผู้โดยสารทั่วไป จึงเป็นที่มาของเพลงนี้ โดยบทคนขับแท็กซี่นี้ ก็ได้ “เม่น วรัญญู” นายแบบหนุ่มที่กำลังมีผลงานโฆษณา กับพี่ตูน บอดี้แสลม เรื่องราวเข้มข้นจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ” ได้แล้วทางช่องยูทูป Grammy Gold Official

     

    ไผ่ พงศธร กล่าวว่า “ดีใจมากๆ ครับที่แฟนๆ ชื่นชอบเพลงนี้กัน โดยเรามีสัญญากับแฟนๆ ไว้ว่า ถ้ายอดรับชม Lyric เกิน 50 ล้านวิวส์ เราจะทำเอ็มวีสุดท้ายก็ทำได้ กับเพลง ‘ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ’ ซึ่งปกติไผ่จะเล่นเอ็มวี เองเกือบจะทุกเพลงของไผ่ แต่เพลงนี้ก็เล่นนะครับ แต่ไม่ได้เป็นพระเอก ต้องติดตามดูว่า ไผ่เล่นเป็นอะไร ที่สำคัญได้น้องสาวร่วมค่ายอย่าง ‘น้องมิ้วส์ อรภัสญาน์’ มาร่วมถ่ายทอดให้เอ็มวีเพลงนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ยังไงผม และน้องมิ้วส์ก็ฝากแฟนๆ ทุกท่านติดตามชมกันด้วยนะครับ