NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-02-28 10:35:32

    “ช่องวัน31” จัดหนัก!! ส่ง “Star war สงครามดวงดาว” สู่พื้นโลก!!

       ส่งรายการเด็ดช่วง วันเสาร์-อาทิตย์ มาโกยเรตติ้งอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ช่องวัน31 เตรียมส่งรายการใหม่ Star War สงครามดวงดาว มหาสงครามที่รบด้วยเสียงเพลง รายเกมโชว์ที่จะขนทัพนักรบปริศนาที่เป็นทั้งศิลปิน ดารา นักแสดง เซเลบริตี้ชื่อดัง มาร่วมโชว์ร้องเพลงและแสดงความสามารถที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ภายใต้ศึกแห่งศักดิ์ศรีของบรรดาแม่ทัพสายตาแหลมคมผู้คร่ำหวอดในวงการ อาทิ ม้า-อรนภา , ชมพู-ฟรุตตี้ , เพชร มาร์ , เสนาหอย ฯลฯ มาแย่งชิงนักรบเพื่อชัยชนะและความเป็นหนึ่งในแต่ละสัปดาห์ โดยมี 2 พิธีกร เจ็ม-ณัฏฐ์ปวินท์ และ จิ๊บ-ปกฉัตร มาร่วมการันตีถึงความสนุกสนานของรายการนี้

                            โดย เจ็ม , จิ๊บ  ได้เผยถึงความสนุกของรายการนี้ว่า ความสนุกของรายการนี้ บรรดาแม่ทัพจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ดวงดาว อย่าง Red Star , Blue Star และ Silver Star โดยพวกเค้าจะต้องเลือกนักรบประจำทีม โดยที่ไม่สามารถรู้มาก่อนเลยว่าภายใต้เสื้อคลุมปริศนาและเสียงที่คุณได้ยินนั้นเป็นเสียงของใคร!! ตัวแม่ทัพเองจะต้องใช้กลยุทธ์ต่างๆเพื่อแย่งชิงนักรบที่ตนมั่นใจมาไว้ในทีมของตัวเองให้ได้ ในฐานะพิธีกรของรายการ ไม่อยากให้คุณผู้ชมพลาดรายการนี้เลย เพราะขนาดเราทั้งสองคนยังคาดไม่ถึงเลยว่าแต่ละท่านจะโชว์ได้จัดเต็มกันขนาดนี้ และที่สำคัญทุกอย่างมันพลิกผันได้ตลอดเวลา บางครั้งแม่ทัพเองก็ยังเดาผิดไปแบบหงายเงิบเลยทีเดียว!! (หัวเราะ)

                            ด้าน ม้า-อรนภา หนึ่งในตัวแทนแม่ทัพได้เผยถึงความเซอร์ไพร์สที่ได้เห็นในรายการว่า เป็นครั้งแรกที่ดิฉันต้องเอามือทาบอก เพราะตกใจกับความสามารถของเหล่านักรบ ซึ่งบางคนเคยเห็นกันและทำงานร่วมกันมา แต่ไม่คิดว่าเค้าจะสามารถทำให้เราลุกขึ้นมายืนปรบมือ เพราะอึ้งและทึ่งในความสามารถ บางครั้งยังเผลอเต้นออกมาแบบไม่รู้ตัวเลย!! (หัวเราะ) และขอบอกว่าจากประสบการณ์ที่เราคร่ำหวอดอยู่ในวงการเรามองขาดแน่นอน และจะคว้าตัวนักรบคนเก่งมาไว้ภายใต้ดวงดาวของเรา เพื่อชิงความเป็นหนึ่งและชัยชนะมาได้ชัวร์!!”

                            ร่วมลุ้นและร่วมเชียร์ไปพร้อมกันว่ามหาสงครามแห่งศักดิ์ศรีในครั้งนี้ แม่ทัพคนไหนจะคว้าตัวเหล่านักรบคนเก่งไปอยู่ในดวงดาวของตัวเองได้สำเร็จ และนักรบคนใดจะทำคะแนนได้มากที่สุด ตามชมกันในรายการ Star War สงครามดวงดาว เริ่มเทปแรกใน วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคมนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่องวัน31