NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-02-26 13:31:26

    “นุ่น” เข้าตาจน!! “ฟิล์ม” พาหนีตาย

    แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ  สำหรับละครพีเรียด  “เรือนเบญจพิษ”  ล่าสุดสัปดาห์ถึงคราว  นุ่น-ศิรพันธ์  โดนเอาคืนบ้าง!!  หลังถูก  น้ำผึ้ง-ณัฐริกา  ยึดอำนาจในเรือน  ร้อนถึง  ฟิล์ม-ธนภัทร  ต้องพาสาวนุ่นหนี..เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย!! 

                       เป็นฉากที่  เพชร(ฟิล์ม)  ตัดสินใจพา  หยก(นุ่น)  หนี  เพราะกลัวว่าหยกจะจับถูกส่งตำรวจ  แต่ระหว่างทางกลับถูกคนใส่หน้ากากโหง้วตั๊กทำร้าย!!

                            ฉากนี้ผู้กำกับ  วรฐ  คงคาลัย  ยกกองไปถ่ายทำกันที่  ป่านพวงศ์  จ.สุพรรณบุรี  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ทีมงานจึงเรียกนุ่นและฟิล์มมาซ้อมคิวแอ็คชั่นทันที  ฉากนี้ค่อนข้างทุลักทุเล  เพราะฟิล์มจะต้องพานุ่นที่บาดเจ็บหนีตายออกมาจากเรือนคุณพระ  งานนี้ผู้กำกับจึงสั่งบอล์คกิ้งคิวกันอย่างละเอียดเพื่อป้องกันการผิดคิว  หลังซักซ้อมกันอยู่นานจนแม่นคิวดีแล้ว  ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  ฟิล์มกลัวนุ่นจะถูกน้ำผึ้งเล่นงาน  จึงตัดสินใจพานุ่นหนีออกมาจากเรือน  แต่ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังจะหนี  ทันใดนั้นก็มีคนร้ายใส่หน้ากากโหง้วตั๊กเข้ามาดักไว้และเอากู่ออกมาหวังจะฆ่านุ่น  ทำเอานุ่นและฟิล์มถึงกับอึ้ง!!  เพราะยายพ่างคนร้ายตัวจริงตายไปแล้ว   ฟิล์มไม่พูดพร่ำทำเพลงรีบดันนุ่นไปอยู่หลังตัวเอง   ก่อนจะชักปืนออกมาหวังจะยิง  แต่กลับถูกคนร้ายเตะปืนกระเด็นหลุดมือไป  ก่อนจะพุ่งเข้ามาถีบฟิล์มกระเด็นไปไกล  ฟากนุ่นที่เห็นฟิล์มถูกทำร้าย  ก็รีบหยิบมีดที่ซ่อนไว้พุ่งตัวเข้ามาแทง   แต่กลับสู้ไม่ไหวเพราะเจ็บแผลที่ท้อง  คนร้ายได้ทีเอามือบิดไปที่แผลนุ่นอย่างแรง  นุ่นร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด  ก่อนจะร่วงลงไปกองกับพื้น  เมื่อเห็นว่านุ่นเสียท่า  คนร้ายจึงไม่รอช้ารีบหยิบกู่งูขึ้นมาหวังจะปลิดชีพนุ่นทันที  ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพฟิล์มยืนตะลึงอยู่นาน  ก่อนจะสั่งคัทเช็คเทป เอาหล่ะสิ..จู่ๆ  ก็มีคนร้ายใส่หน้ากากโหง้วตั๊กเพิ่มมาอีกคน  งานนี้นุ่นจะรอดพ้นไปได้หรือไม่!! 

                            ตามชมฉากนี้ได้ในละคร  “เรือนเบญจพิษ”  ในคืนวัน  จันทร์ที่  26  กุมภาพันธ์นี้  เวลา  20.10น.  ทางช่องวัน31