NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-02-08 15:05:51

    “ไมค์ ภิรมย์พร” จัดกิจกรรม “บุญผลาพาฮัก ชวนคนมีรักมาร้องเพลง”

        เนื่องด้วยเดือนกุมภาพันธ์ เป็นเดือนแห่งความรัก ทุกหนและทุกแห่งต่างกลายเป็นสีชมพู ประกอบกับซิงเกิ้ลล่าสุดของ “ไมค์ ภิรมย์พร” อย่างเพลง “บุญผลา” ที่แปลว่า พรหมลิขิต ต่างก็เข้ากับบรรยากาศช่วงนี้เป็นพิเศษ เจ้าตัวเลยไม่รอช้าขอส่งกิจกรรมดีดีอย่าง “บุญผลาพาฮัก ชวนคนมีรักมาร้องเพลง” เพื่อเป็นการเชิญชวนคนที่มีความรักทุกคนมาร้องเพลงบุญผลา ซึ่งกติกาก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่แฟนๆ ส่งคลิปร้องเพลงบุญผลา จะร้องเดี่ยวหรือร้องเป็นคู่ก็ได้ พร้อมทั้งเขียนความในใจว่าอยากร้องเพลงนี้ให้กับใคร และเพราะอะไร หลังจากนั้นระบุ ชื่อ-สกุล เบอร์โทรศัพท์ ส่งคลิปมาที่ [email protected] ซึ่งผู้โชคดี 2 คู่ จะได้ไปฉลองความรักแบบสุดพิเศษกับ “ไมค์ ภิรมย์พร” อย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง เริ่มส่งคลิปมาได้ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 2 มีนาคม 2561 ทางช่องยูทูป “ไมค์ ภิรมย์พร Official” ไม่แน่เพลง “บุญผลา” นี้ อาจเป็นเพลงสื่อรักให้กับคนที่แอบรักแต่ไม่กล้าบอกก็เป็นได้

     

        ไมค์ ภิรมย์พร กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ก็เดือนกุมภาพันธ์ เป็นเดือนแห่งความรัก ผมก็เลยอยากที่จะตอบแทนคนมีรัก ทั้งที่มีคู่ครองอยู่แล้ว หรือคนที่แอบรักและพยายามสานต่อความรัก โดยอยากให้ใช้เพลงของผม ‘บุญผลา’ เป็นเพลงสื่อรัก ด้วยเนื้อหาของเพลงที่บ่งบอกถึงพรหมลิขิตของคนสองคนที่ทำให้ได้มาใช้ชีวิตร่วมกัน

        สำหรับกิจกรรมนี้ ผมก็อยากเชิญชวนคู่รักทุกคู่ หรือจะเป็นชายหนุ่ม หญิงสาว ที่กำลังแอบรักใคร อยากใช้เพลงนี้สื่อรัก ลองหัดร้องเพลงนี้ เมื่อมั่นใจแล้วก็อัดคลิปแล้วส่งเข้ามาร่วมลุ้นทริปสุดพิเศษกับผม ซึ่งจะประกาศผู้โชคดีในวันที่ 2 มีนาคมนี้ ผู้โชคดีทั้ง 2 คู่ จะได้ร่วมทริปสุดพิเศษกับผม ไมค์ ภิรมย์พร อย่างแน่นอน ส่วนจะเป็นที่ไหนนั้นต้องคอยติดตามกันอีกทีได้ทุกช่องทางของผมเลย ทั้ง IG (mike_pirompron) / Fanpage (ไมค์ ภิรมย์พร) /  YouTube (ไมค์ ภิรมย์พร Official) ครับผม