NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-01-09 13:45:20

    “เป้ อารักษ์” หน้าแดง แปลงร่างเป็นชะนี ใส่ตีนผีหนีแก๊งค์วัยรุ่นกลางสยาม ใน “BangkokรักStories ตอน “เก็บรัก”

    ไม่คาดคิดว่าหนุ่มมาดแมนสุดกวนอย่าง “เป้ อารักษ์” จะเหงื่อตกวิ่งสับขารัวๆ หนีแก๊งค์วัยรุ่นมัธยมรุมหาเรื่องอย่างไม่คิดชีวิตใจกลางสยามสแควร์ขนาดนี้ ในซีรีส์เรื่อง “BangkokรักStories (แบงค็อกรักสตอรี่) ตอน เก็บรัก โดยค่าย GMM BRAVO (จีเอ็มเอ็ม บราโว่)

    โดยเป็นฉากที่ “หมอก” (เป้) ทดลองออกเดทกับสาวน้อยวัยใส “แคนดี้” (จีด้า MBO) เป็นเวลา 1 วัน แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ราบรื่นสวีทหวานอย่างที่ใจฝันไว้ เมื่อทั้งคู่บังเอิญไปเจอกับอดีตรักเก่าวัยมัธยมฮอร์โมนพลุ่งพล่านของแคนดี้ที่กำลังจะเข้ามาหาเรื่อง ทำให้หมอกและแคนดี้ตัดสินใจวิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิตทั่วสยามสแควร์ จนจับพลัดจับผลู หมอกต้องปลอมตัวเป็นหุ่นโชว์เสื้อผ้าผู้หญิงเพื่อเอาตัวรอด!!

    ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่สยามสแควร์ ประเดิมซีนแรกด้วยฉากปะทะกับแก๊งค์เด็กมัธยมแล้ววิ่งหนี ซีนนี้เป็นซีนที่ไม่มีไดอาล็อคอะไรมากมายแต่กลับต้องใช้พลังงานอย่างมหาศาล เพราะต้องวิ่ง วิ่ง วิ่ง และ วิ่ง ก่อนถ่ายทำ ผกก. วิลเลี่ยม ชูเกียรติ เลยขอให้หนุ่มเป้ และ สาวแคนดี้ ซ้อมฝีเท้ากันก่อนเข้าฉาก หนุ่มเป้เลยขอคุยโวเบาๆบอกว่าชิลสุดๆ เพราะตัวเองเป็นหนุ่มเฮลตี้อยู่แล้วสบายมาก เป็นห่วงก็แต่สาวแคนดี้ที่ขาเล็กๆเรียวๆเป็นตะเกียบแบบนี้จะวิ่งไหวรึเปล่ามากกว่า ทำเอาแคนดี้ถึงกับยิ้มมุมปาก...บอกคอยดูแล้วกันจ้ะพี่!! พอเอาจริง ผกก. หลังได้ภาพวิ่งสู้ฟัดจนเป็นที่น่าพอใจก็สั่งคัท แล้วย้ายโลเคชั่นเพื่อถ่ายทำฉากต่อไปทันที โดยซีนนี้ทำเอาหนุ่มเป้ถึงกับออกอาการเขินหน้าแดง เพราะจากหนุ่มมาดแมนต้องมาเป็นหุ่นโชว์เสื้อผ้าสวมชุดเดรสสีชมพูคู่กับวิกผมยาวพริ้วไหว งานนี้สาวแคนดี้ถึงกับขำก๊ากกกกเมื่อเห็นหนุ่มเป้ แต่ก็แอบเอ็นดูพี่ชายเลยขอช่วยสอนลีลาการโพสต์ท่าแบบสาวสาวสะพรั่งซะหน่อย แหมมมมมมม แต่งออกมาแล้วสวยขนาดนี้อย่าเปลี่ยนใจจากพระเอกมาเป็นนางเอกนะจ๊ะหนุ่มเป้...

    มาดูกันว่า... เมื่อหนุ่มมาดเซอร์ “เป้ อารักษ์” แปลงร่างมาเป็นหุ่นสาวแสนสวยจะชนะเลิศขนาดไหน!! และจะสามารถจูงมือสาว “จีด้า MBO” หนี TEEN รอดรึเปล่า? ติดตาม ได้ในซีรีส์ “BangkokรักStories ตอน “เก็บรัก” วันเสาร์ ที่ 13 ม.ค.นี้ ทางช่อง GMM 25 เวลา 17.00 น. และ ทาง LINE TV เวลา 19.00 น.