NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-10-30 10:42:56

    "อิสร์ อิสรพงศ์ ดอกยอ" นักร้องลูกทุ่งค่ายแกรมมี่ โกลด์ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการแสดงมหรสพเวทีกลางแจ้ง

      นับเป็นเกียรติต่อตัวเองและวงศ์ตระกูลเป็นอย่างยิ่ง สำหรับ "อิสร์ อิสรพงศ์ ดอกยอ" นักร้องลูกทุ่งค่ายแกรมมี่ โกลด์ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการแสดงมหรสพเวทีกลางแจ้ง เนื่องในงานราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พุทธศักราช 2560 

              อิสร์ อิสรพงศ์ ประจำการอยู่ที่เวทีที่ 3 คือ การบรรเลงดนตรีสากล "ธ คือ ดวงใจไทยทั่วหล้า" เป็นการบรรเลงและขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพลงเทิดพระเกียรติ บทเพลงที่ประพันธ์ขึ้นเพื่อแสดงความอาลัย โดยมีวงดนตรี อ.ส.วันศุกร์ วงสหายพัฒนา โรงเรียนราชินี วงดนตรี 4 เหล่าทัพ วงดนตรีสถาบันกัลยาณิวัฒนา กองสวัสดิการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเข้าร่วมในเวทีนี้ด้วย โดยอิสร์ อิสรพงศ์ เป็นนักร้องจากตัวแทนกรมศิลปากร กระทรวงวัฒนธรรม นั่นเอง

             อิสร์ เผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า "ภูมิใจ เป็นเกียรติอันสูงสุดในชีวิตต่อครอบครัวของผม และผมรู้สึกภูมิใจที่นำความสามารถที่ผมมี อย่างการร้องเพลงได้ร่วมร้องเพลงเพื่อเป็นการน้องส่งเสด็จพระองค์ท่านร่วมกับพี่ๆ คณะประสานเสียงจากทุกหน่วยงาน เพลงที่ผมร้องมี 4 ครับ เพลงยิ้มสู้ เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมร้องเดี่ยว และอีก 3 บทเพลงที่ร้องกับคณะนักร้องประสานเสียง คือ เพลงแผ่นดินของเรา , เพลงพระราชาผู้ทรงธรรม และเพลงในหลวงของแผ่นดิน ทุกบทเพลงที่ผมได้ร่วมถ่ายทอดในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่ตัวผมตั้งใจอย่างที่สุดครับผม"