NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-10-06 15:02:19

    พลพล - เบล สุพล ปลี้ม ร่วมงานเทศกาลไทยประจำปี ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม

    ศิลปินแกรมมี่ พลพล - ทชภณ  พลกองเส็ง  และเบล-สุพล  พัวศิริรักษ์  ขนเพลงฮิตมอบแฟนคลับชาวเวียดนาม ในงาน “เทศกาลไทยครั้งที่ 9 ประจำปี 2560” (Thai Festival 2017)  จัดโดยสถานเอกอัครราชทูต  ณ  กรุงฮานอย  งานจัดขึ้น  ณ  สวนสาธารณะ โท๊งเยิ๊ด (Thong  Nhat) กรุงฮานอย  เพื่อประชาสัมพันธ์ประเทศไทยในทุกด้าน   โดยเฉพาะการท่องเที่ยว   ศิลปวัฒนธรรมไทย   อาหารและผลไม้ไทย    รวมทั้งเพื่อให้ส่งเสริมความเข้มแข็งของชุมชนชาวไทยในกรุงฮานอยและภาคเหนือ  กิจกรรมในงานประกอบด้วยนิทรรศการเทิดพระเกียรติพระมหากษัตริย์  การออกร้านจำหน่ายอาหารไทย   ของที่ระลึก    แบบไทย อาทิ ผ้ามัดย้อมครามจากจังหวัดสกลนคร  การแสดงศิลปวัฒนธรรมของคณะนาฎศิลป์สบันงา    และศิลปะมวยไทย   โดยงานครั้งนี้ได้ พลพล - ทชภณ  พลกองเส็ง และเบล - สุพล  พัวศิริรักษ์  ศิลปินแกรมมี่ขนเพลงดังร่วมโชว์มากมาย โดย พลพล นำเพลงฮิต อาทิ ชั่วฟ้าดินสลาย,     ยังยิ้มได้, คนบ้านเดียวกัน ของไผ่ พงศธร  รวมถึงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง  ใครคนนั้น ที่เจ้าตัวถึงกับเซอร์ไพรซ์ ที่แฟนเพลงสามารถร้องตามได้  ด้าน เบล-สุพล นำเพลงฮิตอย่าง  ไม่ธรรมดา, ตอบได้ไหมว่าได้ไหม,  แสนล้านนาที นอกจากนี้ยังนำเพลงฮิตตลอดกาลของ เบิร์ด ธงไชย อย่าง บูมเมอแรง, สบาย สบาย, หมอกหรือควัน ร่วมโชว์ด้วย โดยมีเหล่าแฟนเพลงชาวไทยและเวียดนามให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น   สำหรับงานเทศกาลประเทศไทยในกรุงฮานอยครั้งนี้ได้รับความสนใจจากทั้งชาวเวียดนาม ชาวต่างชาติและชาวไทยที่พำนักในกรุงฮานอยและจังหวัดใกล้เคียงเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก  

     

              พลพล - ทชภณ  พลกองเส็ง  เปิดเผยว่า

                “ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยครับที่ได้มาร่วม Thai Fest ที่ฮานอย รู้สึกยินดีที่ได้มากๆครับ  ได้มีส่วนช่วยในการประชาสัมพันธ์ประเทศไทย   ว่าเรามีศิลปวัฒนธรรมที่งดงาม   มีอาหารรสเลิศ  และคนไทยน่ารักและเป็นมิตร มีคนเวียดนามมาร่วมในงานเยอะมากๆ  ทั้งสินค้าไทย  อาหารไทย  แน่นเกือบทุกร้าน  แสดงว่าศิลปวัฒนธรรม รวมถึงอาหารไทย เป็นที่นิยมมาก   ดีใจที่ได้มีโอกาสมาร้องเพลงไทยให้พี่น้องชาวเวียดนามฟัง และเขาก็ร้องเพลงเราได้ด้วย   ก็รู้สึกประทับใจมากๆครับ”

     

                เบล-สุพล  พัวศิริรักษ์   เปิดเผยว่า

                “รู้สึกเป็นเกียรติมากๆครับ ที่ได้รับเชิญจากสถานทูตให้มาร่วมงานครัังนี้ด้วย และเป็นครั้งแรกของผมเช่นกัน แฟนๆชาวเวียดนามให้การต้อนรับดีมาก  น่ารัก และเป็นมิตร  มาคอนเสิร์ตในครั้งนี้สัมผัสได้ถึงการต้อนรับที่อบอุ่น  ประทับใจมากๆครับ ”