NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-10-02 13:58:01

    “อิสร์ อิสรพงศ์” แชมป์ 14 สมัย จากศึกวันดวลเพลง กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “ที่ว่างในใจเธอ”

    อิสร์ อิสรพงศ์” หลายคนคงรูจักกันดีกับดีกรี แชมป์ 14 สมัยจากรายการศึกวันดวลเพลง ด้วยใบหน้าที่อ่อนหวานจนถูกตั้งสมญานามว่า “เทพบุตรหน้าหวาน” ซึ่งก็ถูกใจบรรดาแฟนคลับไม่น้อย ด้วยความที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ และมีคาแรกเตอร์ของตัวเองอย่างชัดเจน จนเจ้าตัวถูกทาบทามจากสังกัดแกรมมี่ โกลด์ และได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัด จนตอนนี้ก็มีซิงเกิ้ลออกมาให้แฟนเพลงได้รับฟังกัน ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิตหลังจากชนะแชมป์ 14 สมัย กับเพลงที่มีชื่อว่า “ที่ว่างในใจเธอ

     

        เป็นเพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์เหงา เศร้า ซึ้ง ของคนที่โดนทอดทิ้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ถ่ายทอดอออกมาได้อย่างดีเยี่ยม สมกับแชมป์ 14 สมัยแท้จริง ที่สำคัญเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนคลับได้รวมตัวกันมาให้กำลังใจ “อิสร์ อิสรพงศ์” กับซิงเกิ้ลแรกที่ปล่อยออกไปในเวอร์ชั่น Lyric ทางช่องยูทูป GRAMMY GOLD OFFICIAL และได้ฟังเจ้าตัวร้องเพลงนี้แบบสดๆ สร้างความฟินเว่อร์ให้กับแฟนคลับไปตามๆ กัน

     

        อิสร์ อิสรพงศ์ เผยถึงซิงเกิ้ลแรกในชีวิตว่า “ต้องขอบคุณรายการศึกวันดวลเพลงที่เปิดโอกาสให้เด็กผู้ชายธรรมดาๆ คนหนึ่งได้มีโอกาสแสดงความสามารถ แสดงความชอบ และเป็นสะพานต่อยอดความฝันให้กับอิสร์ได้มีซิงเกิ้ลแรกในชีวติกับเพลง ‘ที่ว่างในใจเธอ’ ขอบคุณ คุณกริช ทอมมัส ขอบคุณค่ายเพลงลูกทุ่ง แกรมมี่ โกลด์ ที่วางใจในตัวผม และมอบบทเพลงๆ นี้ให้ผมได้ถ่ายทอด ขอบคุณพี่เปิ้ล วิวัฒน์ ที่นำเพลงนี้ให้ผมได้ถ่ายทอด ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่รอคอยและไม่ทิ้งกัน ขอบคุณทุกคนจากใจจริงครับ”