NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-09-04 10:47:43

    เกทสึฯ x ลิเดีย ลงตัวเข้าขา ส่ง

            ฮอตต่อเนื่อง!! ในขณะที่ "คนไม่จำเป็น" ยอดวิวทะลุ 200 ล้านเป็นเพลงที่สองของวงเกทสึโนวา (หลังจากซิงเกิลแรก ไกลแค่ไหนคือใกล้ ทำสำเร็จมาแล้ว) ซิงเกิลล่าสุดอย่าง "พัง...(ลำพัง)" เวอร์ชั่นใหม่จากการร่วมงานกันจริงจังครั้งแรกของวง เกทสึโนวา  สังกัดไวท์มิวสิคในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ และ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ยังออกตัวอย่างสวยงาม เพียงวันแรกที่มิวสิกวิดีโอปล่อยออกมาก็ได้รับความสนใจอย่างมากกว่า 1 ล้านวิว แถมติด TRANDING คลิปยูทูป มาแรงอันดับ 1 และพุ่งขึ้นแตะ 5 ล้านวิวภายในหนึ่งสัปดาห์ โดยที่มาของเวอร์ชั่นใหม่นี้เกิดจาก เนม (นักร้องนำ)  และ ลิเดีย  เคยฝากความประทับใจช่วงโชว์เพลง FEATURING กัน ในรายการ THE MASK SINGER   ภายใต้หน้ากากซามูไร และ หน้ากาก ซูโม่ ทำให้เกิดกระแสตอบรับที่ดีต่อโชว์ของทั้งคู่ ภายในวงเกทสึฯ เองก็มีการปรึกษาหารือสนใจอยากร่วมงานกับเสียงของหญิงสาวภายใต้หน้ากากซูโม่ และรอลุ้นอยู่ว่าเขาคือใคร โดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าต่อมาเขาจะคือแชมป์ของรายการด้วย จนในที่สุดก็ออกมาเป็น "พัง...(ลำพัง)" เวอร์ชั่นใหม่นี้ให้แฟนๆติดตามกัน ซึ่งพวกเขาเล่าความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกันว่า...

     

                                      เนม เกทสึโนวา

                                    “ สำหรับการได้ร่วมงานกันของเกทสึโนวา และ ลิเดีย  ความจริงแล้วเรารู้จักกันมานาน ลิเดียเองเคยพูดว่าอยากจะร่วมงานกันมานานแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาส  ตอนนี้โอกาสมันเหมาะ  และพอดีมาก เกทสึฯเองก็อยากได้เสียงร้องผู้หญิงที่เท่ เก๋ มีเอกลักษณ์ มาร่วมงานด้วยอยู่แล้ว เลยรู้สึกว่าครั้งนี้ถ้าได้ร่วมงานกันก็เป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆ”

                                  ปณต เกทสึโนวา                        

                                  “เริ่มต้นทำงานเพลง พัง...( ลำพัง ) เวอร์ชั่นนี้ ก็คุยกันทางไลน์ก่อน  ส่ง BT ให้ แล้วลิเดียก็ร้องกลับมา ให้อย่างรวดเร็ว ประทับใจมาก ทำการบ้านดีมาก ตอนแรกที่เราได้ฟังเสียงที่อัดโดยไอโฟนส่งมาก็ตื่นเต้นมาก อยากทำออกมาให้เร็วที่สุด รู้สึกว่าคาแล็กเตอร์ ของเสียงทั้งสองคนแม็ทซ์กันอยู่แล้ว  เสียงสูงของลิเดีย กับเสียงทุ้มต่ำของพี่เนม เวลามารวมกันมันพอดีและลงตัว หาคู่เสียงแบบนี้ยาก”

                                 ลิเดีย ศรัณย์รัชต์                   

                                “สำหรับลิเดีย เป็นเกียรติมากค่ะ ตอนคุยกันว่าจะทำเพลงนี้ด้วยกันก็โอเคเลยนะ เพราะเพลงนี้ต้นฉบับก็เพราะและติดหูมากอยู่แล้ว ตอนได้ดนตรีมาก็รีบทำการบ้าน กังวลว่าต้องร้องเสียงหลบทั้งเพลงมันจะออกมายังไง  แต่ด้วยดนตรีที่ทำออกมาเหมาะสำหรับการร้องสองคน เป็น เสียงผู้ชาย ผู้หญิง ร้องด้วยกัน  ด้วยเสียงของเราสองคนก็ไปด้วยกันได้ และเนม ก็เป็นผู้ชายที่เสียงมีเสน่ห์มีเอกลักษณ์ ยินดีมากที่เราได้ร่วมงานกันจริงๆ"

                                  สามารถชม MV เพลงนี้ได้ที่  Youtube : OfficialWhiteMusic และ fanpage : getsunova