NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-08-29 13:58:18

    “ปั้น” แอบขโมยจูบ!! ทำ “ใบเฟิร์น” เขิน ใน “ดอกแก้วกาหลง”

         เดินหน้าเรียกเรทติ้งไปได้ไม่น้อย  สำหรับ “ดอกแก้วกาหลง” ที่ส่งมาเอาใจแฟนๆ 

    แถมสัปดาห์นี้ยังมีฉากจูบของหนุ่มปั้น-ชิตณรงค์ กับสาวใบเฟิร์น-นพจิรา  มาฝาก  จะน่ารักขนาดไหน? ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กันเลย

                            เป็นฉากที่  วสันต์ (ปั้น)  มั่นใจว่า จันทร์วาด (ใบเฟิร์น) ต้องมีข้อมูลเรื่องที่ ดอกแก้ว (เพลงขวัญ-นัตยา) หายตัวไป   วสันต์จึงพยายามคาดคั้น  แต่จันทร์วาดไม่ยอมบอก  ด้วยความโมโหวสันต์จึงดึงจันทร์วาดไปจูบ     

                            ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่  แอ็กซ์ สตูดิโอ  ย่าน จ.ปทุมธานี   เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับตั้ม-บรรเจิด ก็เรียกปั้น, ใบเฟิร์น  มาซ้อมอารมณ์และคิวกันก่อน  หลังทั้งคู่เขินอายกันอยู่สักพัก  จนรวบรวมสมาธิได้  ก็ส่งสัญญาณพร้อมถ่ายทำจริง   เริ่มที่  ใบเฟิร์นพยายามวิ่งหนีปั้น  เพราะไม่อยากถูกคาดคั้น   ปั้นจึงรีบวิ่งตามมาคว้าตัวใบเฟิร์นไว้ได้ทัน    ปั้นไม่รอช้ายิงคำถามใส่ใบเฟิร์นเป็นชุด  แม้ใบเฟิร์นจะปฎิเสธ  และยืนยันว่าตนไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้น   ทำให้ปั้นยิ่งโกรธ และโมโหที่ใบเฟิร์นไม่ยอมบอกความจริง   ปั้นคว้าตัวใบเฟิร์นเอาไว้พร้อมจ้องหน้าอย่างเอาเรื่อง  และเอ่ยปากขู่ว่า “ถ้าไม่ยอมบอกความจริงมา จะจูบใบเฟิร์นตรงนี้”  ทำเอาใบเฟิร์นถึงได้แต่ยืนอึ้ง  เพราะลึกๆ แล้วใบเฟิร์นก็แอบมีใจให้ปั้นอยู่แล้ว    ปั้นเห็นใบเฟิร์นนิ่งไม่ยอมตอบคำถามซักที    ก็ใช้จังหวะนี้ตรงเข้าจูบใบเฟิร์นทันที  แบบไม่ทันตั้งตัว  เล่นเอาใบเฟิร์นได้แต่ยืนตัวแข็ง   ทั้งแค้นทั้งเขิน เพราะไม่คิดว่าปั้นจะจูบจริงตามที่พูด   ผกก. สั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่จูบกันอยู่ริมถนน  จนได้ภาพสวยๆ ฟินๆ  มาฝากแฟนๆ แล้ว  ก็ให้คิวใบเฟิร์นผลักปั้นออกไปจากตัว  จนปั้นได้สติแล้ว  ก็รู้สึกได้ว่าสิ่งที่ตนเองทำกับใบเฟิร์นนั้นรุนแรงเกินไป   ปั้นจึงรีบเอ่ยปากขอโทษใบเฟิร์นด้วยน้ำเสียงที่อ่อนลง   ใบเฟิร์นมองหน้าปั้นด้วยความผิดหวัง  แล้วจึงเดินจากไป  ทิ้งให้ปั้น (โจรขโมยจูบ)  ยืนงงกับการกระทำอันสุดโต่งของตัวเองอยู่คนเดียว!!

                            ติดตามความน่ารักของปั้น-ชิตณรงค์ กับ ใบเฟิร์น-นพจิรา ฉากนี้ได้ ในละครโรแมนติก ดราม่า “ดอกแก้วกาหลง”  ออกอากาศวันเสาร์ที่ 2 ก.ย.นี้  เวลา 13.00 น. ช่องวัน 31