NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-08-28 15:46:49

    “ตรี ชัยณรงค์” แรงต่อเนื่อง ส่งซิงเกิ้ลพิเศษ “ยากสำหรับอ้าย ง่ายสำหรับเขา” ให้แฟนคลับร่วมฟิน

    ตรี ชัยณรงค์” จากเด็กต่างจังหวัดที่รักในเสียงเพลง ตระเวนประกวดร้องเพลงมากมายหลายเวที เพื่อที่จะมุ่งตามหาฝันกับการเป็นนักร้อง กับเวทีที่ทำให้เจ้าตัวได้ตามหาฝันสำเร็จคือ “ศึกวันดวลเพลง” กับแชมป์ 17 สมัย และได้ร่วมออกอัลบั้ม “น้องใหม่ไต่ดาว 2 จากเวทีฝัน สู่เวทีจริง” ร่วมกับเพื่อนๆ ที่มีเป้าหมายความฝันเดียวกัน และด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมฐานแฟนคลับที่หนาแน่น ทำให้บทเพลงของ ‘ตรี ชัยณรงค์’ มียอดวิวสูง และเพื่อเป็นการตอกย้ำความแรงของเจ้าตัว ‘แกรมมี่ โกลด์’ จึงขอปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษกับเพลง “ยากสำหรับอ้าย ง่ายสำหรับเขา” เอาใจแฟนคลับให้ได้ฟินไปตามๆ กัน

        ความพิเศษของบทเพลงนี้ ได้รับเกียรติจาก ครูสลา คุณวุฒิ แต่งเนื้องร้อง/ทำนอง และ   อ.บอย ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว เรียบเรียง และที่สำคัญไปมากกว่านั้น ในส่วนของมิวสิกวีดีโอ ‘ตรี ชัยณรงค์’ แสดงเองอีกด้วย โดยเจ้าตัวรับบทเป็น ‘ตรี’ พนักงานออฟฟิศที่หลงรักเพื่อนร่วมงานด้วยใจอันบริสุทธิ์ โดยที่รู้ทั้งรู้ว่าเกินเอื้อมที่จะรัก แต่ก็ด้วยสถานการณ์บางอย่างทำให้ ‘ตรี’ ตัดสินใจทำเพื่อคนที่ตัวเองรัก ถึงแม้จะเสี่ยงและมีชีวิตเป็นเดิมพันก็ตาม ส่วนเนื้อเรื่องความเข้มข้มของมิวสิกวีดีโอเพลงนี้จะเป็นแบบไหน ติดตามชมได้ทางช่องยูทูป ‘GMM GRAMMY GOLD OFFICIAL’ เร็วๆ นี้

        ตรี ชัยณรงค์ เผยถึงซิงเกิ้ลเพลงนี้ว่า “ก่อนอื่นเลยผมต้องขอขอบพระคุณผู้ใหญ่หลายๆ ฝ่าย ที่ให้โอกาสผมได้ถ่ายทอดบทเพลงพิเศษ ‘ยากสำหรับอ้าย ง่ายสำหรับเขา’ รู้สึกกดดันเล็กน้อย แต่ก็ทำออกมาอย่างเต็มที่ จนมาถึงวันที่ต้องถ่ายมิวสิกวีดีโอผมรับบทเป็น ตัวผมเองในอีกหนึ่งบทบาทของพนักงานออฟฟิศหนุ่ม อย่างที่ผ่านมาในน้องใหม่ไต่ดาว 2 ยังมีเพื่อนในอัลบั้มร่วมเล่นด้วย แต่เพลงนี้ผมต้องเล่นกับนักแสดงที่เขามีความเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว ตอนแรกก็เกร็งๆ ครับ แต่ก็ได้ ‘พี่เสือ’ ผู้กำกับค่อยแนะนำ ทุกอย่างเลยผ่านไปได้ด้วยดี ยังไงก็ฝาก ‘ยากสำหรับอ้าย ง่ายสำหรับเขา’ ให้แฟนเพลง แฟนคลับของ ตรี ชัยณรงค์ เร็วๆ นี้ทุกท่านสามารถรับชม และรับฟังกันได้ทางช่องยูทูป ‘GMM GRAMMY GOLD OFFICIAL’ ใครชมแล้วก็ฝากแชร์ ฝากคอมเม้นท์เป็นกำลังใจให้ด้วย แต่ก่อนที่จะได้ชมมิวสิกวีดีโอแฟนๆ ก็สามารถโหลดเพลงมาเก็บไว้ในมือถือได้ที่ *123 7062 แล้วกดโทรออก ครับผม