NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-08-25 15:50:13

    Hotwave Music Awards เข้มข้น!! ลุ้น 4 วงสุดท้ายเข้ารอบ “Semi-final” แข่งขันเวทีใหญ่ “เมืองไทย GMM Live House”

      การแข่งขัน  Hotwave Music Awards 2017 กำลังเข้มข้น  หลังจากได้ 8 วงสุดท้ายเข้ามาแข่งในรอบเหย้าเยือน  โดยแบ่ง 2 สายคือ สายเอและสายบี  สายละ 4 วง  ซึ่งในรอบเหย้าเยือนทั้ง 8 วงได้ผลัดกันเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน  โดยได้รับความสนใจจากน้องๆ นักเรียนวัยมัธยมในแต่ละโรงเรียนมากมาย  และยังทำให้เกิดกระแสการตื่นตัวของนักดนตรีวัยมัธยมทั้งประเทศ  ที่อยากจะเข้าแข่งขันในปีหน้า

    ซึ่งการแข่งขันในรอบเหย้าเยือนเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว  มาลุ้นกันว่าทั้ง 8 วง วงมีเทน โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ, วงชงโคบอย  โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย, วงเนเชอรัล  วิทยาลัยนาฏศิลป์สุโขทัย, วงน็อตสลีป  โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม, วงมั่นคง  โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ, วงไอเฮดมันเดย์วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล, วงดิแอมบูแลนซ์  โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา 2  และ วงฮอตแอส  โรงเรียนบึงกาฬ วงไหนจะได้เข้าสู่รอบ SEMI-FINAL และไปแข่งขันในเวทีกลางที่  เมืองไทย GMM Live House ชั้น 7 Central World  เพื่อเฟ้นหา 2 วงสุดท้ายที่จะเข้าไปชิงชันในรอบ Final

    งานนี้เตรียมรวมพลมาเชียร์ยกสถาบัน  และมันฟรีกันยกห้อง  กับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน “ปาล์มมี่” พร้อมลุ้นของรางวัลมากมาย  ลงทะเบียนรับบัตรเข้าชม ฟรี !!  ได้วันนี้ที่ www.Gmm25.com หรือ Application GMM25  นัดรวมพล วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายนนี้  แล้วมาลุ้นกันว่าวงที่คุณเชียร์จะได้เป็น 4 วงสุดท้ายที่เข้ารอบหรือไม่?