NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-08-25 10:09:28

    ส่งท้าย “รักซ่อนแค้น” “นิว – วิว” ดราม่าจัดเต็ม!!

    ฝ่าฟันอุปสรรคด้วยกันมาจากความแค้นกลายเป็นความรัก  สำหรับละคร  รักซ่อนแค้น  “ปืน” นิว-ชัยพล  และ  “อิน”  วิว-วรรณรท  ยิ่งตอนจบสัปดาห์นี้  ก็ทำแฟนๆเตรียมลุ้นตัวโก่ง  ว่าความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร  วันนี้เราเลยมีเบื้องหลังตอนจบมาให้ดูกัน!!

                            เป็นฉากที่  อิน(วิว)  ตัดสินใจฆ่าตัวตาย  แต่  ปืน(นิว)  ตามมาเจอพยายามพูดหว่านล้อมให้อินได้มีสติ

    ฉากนี้  ผู้กำกับฯ  หนุ่ม-อรรถพร  ถีมากร  ยกกองไปถ่ายทำไกลถึงบ้านพักริมทะเลหัวหิน       เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกนิวและวิวมาซ้อมคิวทันที  ฉากนี้เป็นฉากหลังจากที่ปืนและอิน  ตัดสินใจแยกย้ายกันไปมีชีวิตตามทางของตัวเอง  แต่สุดท้ายความรักที่มีต่อปืน  กับสร้างความทรมานใจให้กับอิน  จนไม่อยากมีชีวิตอยู่ถ้าไม่มีปืน  ทำให้อินตัดสินใจจะฆ่าตัวตาย  โดยซีนส่งท้ายเรื่องนี้  ผู้กำกับก็ขอจัดเต็ม  โดยเฉพาะวิวต้องถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกที่หมดหวังและสูญเสียทุกอย่างในชีวิตออกมาได้น่าสงสารที่สุด  สาววิวก็ไม่ทำให้ผิดหวัง  เล่นจริงร้องจริงกันตั้งแต่ตอนซ้อม  ผู้กำกับจึงไม่รอช้าถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  นิวรู้ข่าวจากอัคว่าวิวหายตัวไป  จึงรีบออกตามหาและมาเจอวิวที่ทะเลที่ทั้งคู่เคยมีความหลังด้วยกัน  แต่ทันทีที่มาถึง  นิวถึงกับเหวอ!!  เมื่อเห็นวิวที่กำลังเหม่อลอยเดินลงไปในทะเล  ด้วยความเป็นห่วงคนรักสุดหัวใจ  นิวไม่รอช้ารีบวิ่งตามลงไปช่วยทันที  นิวพยายามเกลี่ยกล่อมและหว่านล้อมต่างๆนานาเพื่อให้วิวมีสติและกลับขึ้นฝั่ง  เพราะกลัวว่าเกิดอันตราย  วิวซึ่งกำลังท้อแท้สิ้นหวังอ้อนล้าทั้งกายและใจ    ได้แต่ยืนนิ่งไร้ความรู้สึก แล้วหันมายิ้มให้กับนิว ก่อนจะเอ่ยปากชวนนิวให้ตายไปด้วยกัน ได้ยินวิวพูดอย่างนี้  ก็ทำเอานิวยืนอึ้งมองหน้าวิวด้วยสงสารจับใจ  แล้วจะค่อยๆ ดึงวิวเข้ามากอดปลอบประโลมอยู่เนิ่นนาน ผู้กำกับปล่อยให้นิวกอดวิวจนได้ภาพสวยสมใจ  จึงสั่งคัทเช็คเทป

                            ร่วมส่งท้ายไปกับความรักของ  นิว-ชัยพล  และ  วิว-วรรณรท  ฉากนี้ได้ในละคร       “รักซ่อนแค้น”  ในตอนจบ  คืนวันพฤหัสบดีที่  31  สิงหาคมนี้  20.15น.  ทางช่องวัน31