NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-08-22 12:04:27

    “ดอกแก้วกาหลง” ส่งฉากกุ๊กกิ๊ก “ไบรท์” อ้อน “เพลงขวัญ” ป้อนข้าว!!

    ถูกอกถูกใจคอละครกันยกใหญ่  เมื่อช่องวัน 31  เพิ่มเวลาช่วงละครใหม่มาเอาใจแฟนๆ  ที่ประเดิมด้วยเรื่อง “ดอกแก้วกาหลง”   ล่าสุดมีเบื้องหลังฉากกุ๊กกิ๊กของคู่พระนาง ไบรท์-นรภัทร กับ เพลงขวัญ-นัตยา  มาฝากแฟนๆ  จะน่ารักขนาดไหน?  ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กัน

                            เป็นฉากที่  ชิตตะวัน (ไบรท์) ปลุก กาหลง (เพลงขวัญ) ที่กำลังนอนหลับอยู่  ให้ตื่นขึ้นมาทำอาหารให้   กาหลงโมโหที่ชิตตะวันเอาแต่ใจตัวเอง  จึงแกล้งใส่พริกลงไปในอาหารให้ชิตตะวันกิน   

                            ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่  แอ็คซ์ สตูดิโอ  ย่าน จ.ปทุมธานี   เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับตั้ม-บรรเจิด ก็เรียกไบรท์, เพลงขวัญ  มาซ้อมอารมณ์และคิวกันก่อน  ใช้เวลาไม่นานจนทั้งคู่แม่นคิวแล้ว  ก็เริ่มถ่ายทำจริงทันที   เริ่มที่ไบรท์ลากเพลงขวัญเข้ามาในห้องครัว   พร้อมบังคับให้เพลงขวัญทำอาหารให้ตนกิน    เพลงขวัญที่ยังสะลึมสะลืออยู่เพราะถูกปลุกขึ้นมากลางดึก  เห็นท่าทางเอาแต่ใจของไบรท์ที่ทำใส่ตน  ก็ยิ่งอารมณ์เสีย   จึงตะโกนใส่หน้าไบร์ทว่า “ไม่ทำ”  ส่วนไบรท์ที่กำลังโมโหหิว  ก็ตรงเข้าไปจับตัวเพลงขวัญ  พร้อมกับแกล้งยื่นหน้าเข้าไปจะหอมแก้ม  เพลงขวัญเห็นท่าไม่ดี   จึงรีบยินยอมทำอาหารทันที   ระหว่างที่เพลงขวัญกำลังโชว์ฝีมือทำไข่ตุ๋น  ไบรท์ก็คอยแอบมองเพลงขวัญด้วยสายตาที่มีความสุข   แต่พอเพลงขวัญหันไปเห็น  ไบรท์ก็แกล้งลอยหน้าลอยตา  จนเพลงขวัญเกิดอาการหมั่นไส้   เพลงขวัญหันไปเห็นพวงเครื่องปรุง  ก็ปิ๊งไอเดียคิดแก้แค้นไบรท์ขึ้นมาได้  จึงอาศัยจังหวะที่ไบรท์เผลอหยิบขวดพริกป่นขึ้นมาเปิดฝาแล้วเทลงในอาหาร   แต่จังหวะนี้เอง  ผกก. ก็ให้คิวไบรท์มาจับมือเพลงขวัญไว้ได้ทันเวลา  ไบรท์จึงถือโอกาสเข้าไปกระซิบข้างหูเพลงขวัญว่า “ถ้าแกล้งกันแบบนี้ จะปลุกให้ลุกจากเตียงมาทำให้กินทุกคืน”  ทำเอาเพลงขวัญตกใจหน้าเสีย ที่โดนจับได้  เพลงขวัญเลยทำเนียนๆ  นำไข่ตุ๋นร้อนๆ มาเสริฟ์  ไบรท์บังคับให้เพลงขวัญป้อนไข่ตุ๋นให้ตนกิน เพลงขวัญได้ทีเอาคืนตักไข่ตุ๋นร้อนๆ ใส่ปากไบรท์ทันที  ทำเอาไบรท์ร้องจ๊าก!! รีบหาน้ำมาดื่มดับร้อน จนอาการดีขึ้นแล้ว ไบรท์จึงยอมกินไข่ตุ๋นกินเอง เพราะเข็ดที่ถูกเพลงขวัญแกล้งจนลิ้นพอง!!

                            ติดตามความน่ารักของคู่พระนาง ไบรท์-นรภัทร กับเพลงขวัญ-นัตยา ฉากนี้ได้ในละคร “ดอกแก้วกาหลง”  ออกอากาศวันเสาร์ที่ 26 ส.ค.นี้  13.00 น. ช่องวัน 31