NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-08-18 16:29:47

    “ไผ่ พงศธร” แฮปปี้ มีช่องยูทูปเป็นของตัวเอง

    เป็นหนึ่งในศิลปินของแกรมมี่ โกลด์ ที่มีเพลงดังมากมาย 1 ในนั้นคือเพลง “ไม่มีข้อแม้ตั้งแต่เริ่มต้น” ที่มียอดผู้ชมในยูทูป ปัจจุบันคือ  151,673,837 ล้านวิวส์ และบทเพลงล่าสุดกับตัว Lylic “หมอนขาด สาดผืนเก่า” มีผู้ชมเกือบ 20 ล้านวิวส์แล้ว แสดงว่ากลุ่มผู้ชมของไผ่ชอบที่จะชม MV ของไผ่ ผ่านช่องยูทูป

     

    เจ้าตัวจึงมีแนวคิดสร้างช่องยูทูปของตัวเองขึ้นมาในชื่อ “ไผ่ พงศธร OFFICIAL” โดยในช่องนั้นจะบรรจุเพลงดังๆ ของไผ่ พงศธร ไว้อย่างครบครัน รวมไปถึงคลิป ความเคลื่อนไหวต่างๆ และกิจกรรมวันว่างๆ ของไผ่ พงศธร ที่สำคัญคือข่าวสารต่างๆ ที่เกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ การเข้าห้องอัดเสียง การประชุมเพลง การถ่ายทำ  MV เพลงใหม่ พร้อมทั้งการทำเดโม่เพลงใหม่ แล้วชวนให้แฟนเพลงช่วยกันโหวต

     

    ใครอยากติดตามก็ง่ายๆ เข้าไปที่ยูทูปแล้วพิมพ์คำว่า  ไผ่ พงศธร OFFICIAL หรือ ไผ่ พงศธร ชวน SUBSCRIBE คุณก็จะเจอช่องยูทูปของไผ่  พงศธร คุณก็ “กดติดตาม” คุณก็จะได้เป็นคนบ้านเดียวกันกับไผ่ พงศธร

     

    ไผ่ พงศธร กล่าวว่า “อยากให้แฟนๆ ที่กดติดตามแฟนเพจ และ IG ของไผ่ ได้มากดติดตามช่องยูทูปของไผ่ด้วย วิธีการง่ายๆ แฟนๆ จะได้รับรู้ข่าวสารก่อนใคร กดติดตามกันเยอะๆ  นะครับ