NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-08-17 14:52:06

    “เพชร” หนีอุตลุด!! เจอ “มะปราง” บังคับแต่งงาน

    แค่รู้ว่าจะต้องแต่งงานก็ทำเอาหนุ่มโสด  เพชร-เผ่าเพชร  เครียดหนัก  จนเก็บเอาไปฝันว่าถูกแฟนสาว  มะปราง-อลิสา  ขู่บังคับให้แต่งงานให้ได้  ใน  ซีรีส์  Yes,i do คอร์ส ลัด พิสูจน์เลิฟ  เบื้องหลังการถ่ายทำจะสนุกขนาดไหน  ไปดูกัน!!

                            เป็นฉากที่  จิม(เพชร)  ฝันว่าถูก  เคท(มะปราง)  บังคับให้แต่งงาน  แต่จิมขอเลื่อนงานออกไปก่อน  เคทไม่ยอมและบังคับให้แต่งงานทันที       

                            ฉากนี้ผู้กำกับฯ  นิว-อิทธิศักดิ์  เอื้อสุนทรวัฒนา  ยกกองไปถ่ายทำกันที่สตูดิโออิมเมจเมเกอร์  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับเรียกเพชร,มะปราง  และนักแสดงคนอื่นๆ  มาซ้อมคิวทันที  บรรยากาศในกองถ่ายวันนี้ดูจะครึกครื้นเป็นพิเศษ  โดยเฉพาะสาวมะปรางที่ดูจะดี๊ด๊าสุดๆ  เมื่อรู้ว่าจะได้ใส่ชุดเจ้าสาว  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  เพชรถูกมะปรางบังคับให้มาถ่ายพรีเวดดิ้ง  แต่เพชรกลับทำหน้าตาซังกะตาย  ช่างภาพจึงบอกให้เพชรยิ้มแต่เพชรก็ไม่ยอมยิ้ม  ทำหน้าเบื่อหน่ายสุดชีวิต  งานนี้เพื่อนๆ จึงพยายามช่วยกันบิ้ว  แต่กลับกลายเป็นยิ่งทำให้เพชรเครียดหนัก  จนโพล่งปากขอเลื่อนงานแต่งงานไปก่อน  หลังพูดจบมะปรางก็ชักสีหน้าไม่พอใจ  จนเพชรเห็นท่าไม่ดีจึงตั้งท่าจะหนีออกจากสตูดิโอ  มะปรางจึงสั่งให้ทุกคนตามจับตัวเพชรให้กลับมาถ่ายรูปต่อ  เพชรวิ่งหนีหัวซุกหัวซุน  แต่สุดท้ายก็ต้องจนมุม  เพราะถูกเพื่อนๆ ล้อมจับพร้อมกับชักปืนขู่  ทำเอาเพชรหน้าเหวอร้องโวยวาย  ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพเพชรโหวกเหวกโวยวายอยู่พักใหญ่  จึงสั่งคัทเช็คเทป    

                            ตามชมฉากสุดอลหม่านของ  เพชร-มะปราง ฉากนี้ได้ในซีรีส์  Yes,i do คอร์ส ลัด พิสูจน์เลิฟ  คืนวันอังคารที่  22  สิงหาคมนี้  เวลา  22.00น.  ทางช่องวัน31