NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-08-16 15:47:12

    ศิลปินดาราและบุคคลที่มีชื่อเสียง รับรางวัลลูกกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 2560

       วันนี้ (12 ส.ค.2560) สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  จัดงานมอบรางวัลให้แก่บุคคลที่ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัล "ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่  ในโอกาสวันแม่แห่งชาติประจำปี 2560" โดยพระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี  พระวรราชาทินัดดามาตุ   เสด็จแทนพระองค์ในการประทานรางวัล  ณ  ห้องประชุมวายุภักษ์   โรงแรมเซ็นทรา  ศูนย์ราชการและคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์

     

         โดยในปีนี้มีบุคคลที่มีชื่อเสียงและคนในวงการบันเทิงเข้ารับรางวัล อาทิ  *พุฒ – พุฒิชัย  เกษตรสิน, มาตัง – ระดับดาว  ศรีระวงศ์, อิสร์ -  อิสรพงศ์  ดอกยอ และ ตรี - ชัยณรงค์ โยธา ศิลปินบริษัท    จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน), กันต์  กันตถาวร,  อ้วน -  เด่นคุณ งามเนตร, บอม – ธนิน  มนูญศิลป์  ฯลฯ  ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลล้วนเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่เยาวชนในเรื่

    องของความกตัญญูต่อครอบครัว  โดยพิจารณาจากการเป็นลูกที่ดูแลเอาใจใส่แม่อย่างดีสม่ำเสมอ, ช่วยเหลือภารกิจการงานของแม่, ประพฤติตนตามคำสั่งสอน, ดำรงตนอยู่ในศีลธรรม

    และเชิดชูวงค์ตระกูลรวมทั้งบำเพ็ญตนเป็นประโยชน์และเป็นที่ยอมรับของสังคม  เป็นต้น

     

         พุฒ – พุฒิชัย  เกษตรสิน    เปิดเผยว่า

     

    "ก่อนอื่นต้องขอบคุณคุณแม่ที่คอยอยู่เคียงข้างผมมาตลอด  และขอขอบพระคุณสภาสังคมสงเคราะห์ฯ ที่คัดเลือกให้ผมได้รับรางวัลลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่  ดีใจและภูมิใจมากๆครับ  และในฐานะตัวแทนคนไทย  ผมอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมกันทำความดี เพื่อถวายแม่ของแผ่นดินด้วยการเป็นลูกที่ดี เป็นคนดีของสังคมครับ "

     

         มาตัง – ระดับดาว  ศรีระวงศ์   เปิดเผยว่า

     

    "รู้สึกเป็นเกียรติ และขอขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านที่พิจารณามอบรางวัลนี้ให้กับตังค่ะ  ตังอยากขอบคุณคนที่สำคัญที่สุดเลยก็คือคุณแม่  ขอบคุณที่รัก  ให้การสนับสนุน ผลักดันให้ตังได้ร้องเพลง  และอยู่เคียงข้างจนตังประสบความสำเร็จ  สามารถมายืนอยู่ในจุดนี้ได้ค่ะ   สำหรับวันแม่ปีนี้ ขอเชิญชวนลูกๆทุกคนมาร่วมกันแสดงความรักต่อแม่กันนะคะ  จริงๆแล้วไม่ใช่แค่วันแม่เท่านั้น แต่เราควรแสดงความรักต่อแม่ของเราในทุกวัน  ตังเชื่อนะคะว่าความกตัญญูจะนำพาชีวิตไปสู่ความเจริญก้าวหน้าค่ะ"