NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-08-15 10:44:49

    “แกรมมี่ โกลด์” ไอเดียเก๋ จัด “ผ้าป่า หานมให้น้อง” ดึงศิลปินลูกทุ่งโกลด์ ทำบุญ คับคั่ง

    นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ เนื่องด้วย วันที่ 12 สิงหาคม วันแม่แห่งชาติ ปี 2560 กลุ่มศิลปินจาก แกรมมี่ โกลด์ ร่วมกันทำบุญในกิจกรรม “ทอดผ้าป่า หานมให้น้อง” นำทีมโดย ไผ่ พงศธร , เอิร์น      สุรัตน์ติกานต์ , เปาวลี พรพิมล , เต๋า ภูศิลป์ , ข้าวทิพย์ ธิดาดิน , ตรี ชัยณรงค์ และ เวียง นฤมล ณ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท ปากเกร็ด ซึ่งเป็นการรวบรวมนมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนมผง นมเปรี้ยว นมยูเอชที จากทั้งเหล่าศิลปิน แฟนเพลงแฟนคลับ พนักงานบริษัทจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ที่พร้อมใจกันร่วมบริจาคนมในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมีผู้บริหารอย่าง “พี่ฉอด คุณสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจจีเอ็มเอ็ม มีเดีย ร่วมสมทบทุนกับกิจกรรมครั้งนี้ จำนวน 20,000 บาท และเงินที่รวบรวมจากกลุ่มพนักงานแฟนคลับอีก 20,000 บาท รวมเป็นเงินมอบให้สถานสงเคราะห์ทั้งสิ้น 40,000บาทด้วยกัน

    ซึ่งบรรยากาศภายในงานก็อบอวลไปด้วยความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะจากน้องๆ ทุกคน ที่พี่ๆ ศิลปินต่างก็ตั้งใจนำความสุขมามอบให้อย่างเต็มเปี่ยม นอกจากนี้พี่ๆ ศิลปินยังหอบตุ๊กตามาร่วมเล่นเกมภายในงาน ที่สำคัญงานนี้ยังพี่ๆ น้องๆ แฟนคลับของแต่ละศิลปินต่างก็พร้อมใจกันมาช่วยเอ็นเตอร์เทนน้องๆ กันต่างเต็มที่กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าทุกคนที่มาร่วมบุญในครั้งนี้ต่างก็ได้รับความสุขกลับบ้านไปตามๆ กัน

    ไผ่ พงศธร กล่าวว่า “ วันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสดีๆ นะครับ ที่ผมกับพี่ๆ น้องๆ ศิลปิน และแฟนคลับ ได้รวมกันเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดีๆ ‘ทอดผ้าป่า หานมให้น้อง’ ที่ทางแกรมมี่ โกลด์ ได้จัดขึ้น เพื่อให้น้องๆ ได้รับรอยยิ้มและมีความสุขในวันสำคัญอย่างวันแม่แห่งชาติ  ยังไงผมขอฝากนะครับวันแม่ปีนี้ ใครที่มีโอกาสได้กลับบ้านก็ขอให้กลับไปหาคุณแม่ กลับไปกอดคุณแม่นะครับ สุดท้ายนี้ก็ขอให้คุณแม่ทั่วประเทศ มีความสุขในวันแม่ปีนี้และปีต่อๆ ไปครับ

    เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ กล่าวว่า “เอิร์นในฐานะลูกที่ดีของแม่ และเป็นแม่ของนะคะ รู้สึกมีความสุขมากๆ ที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้น้องๆ ที่สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท มีความสุข อาจจะไม่มากหรืออาจแค่ชั่วคราว แต่ทั้งหมด เอิร์นและพี่น้องศิลปิน รวมถึงแฟนคลับทุกคน ต่างก็ตั้งใจทำด้วยความเต็มใจ และสำหรับวันแม่ในปีนี้ เอิร์นก็อยากจะฝากถึงลูกๆ ทุกคน ให้เป็นวันตั้งต้นในการบอกรักท่าน ทำดีกับท่าน ไปอยู่กับท่านนะคะ

    เปาวลี พรพิมล กล่าวว่า “วันนี้ เปาได้มีโอกาสมาร่วมเป็นผู้ให้กับกิจกรรมดีๆ ที่ทางแกรมมี่ โกลด์ จัดขึ้นในครั้งนี้ รู้สึกปลาบปลื้มใจ และอิ่บุญมากๆ น้องๆ ที่นี่ก็น่ารักทุกคนเลย เปาได้ร่วมเล่นเกมกับน้องๆ ด้วยก็ สนุกแถมยังได้บุญ รู้สึกอิ่มบุญ อิ่มใจมากๆ ค่ะ