NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-08-11 09:45:23

    “ณัฏฐ์” อ้อนรัก“แก้ว” กอดจูบนัวเนีย

    เอะอะจูบ เอะอะหอม โชว์รักหวานฉ่ำจนน่าอิจฉาสุดๆ สำหรับคู่รักนอกเวลา ฝ้าย (แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล) กับ เจตน์ (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา)ในซีรีส์ “Club Friday The Series 9 ตอน รักนอกเวลา” ซึ่งบอกเลยว่าฉากนี้ก็ทำเอาสาวแก้วเปลืองตัวอยู่ไม่น้อย เพราะโดนหนุ่มณัฏฐ์ทั้งกอดทั้งหอม กว่าจะได้ความฟินมาเสิร์ฟแฟนๆ ก็ไม่รู้งานนี้หวานใจตัวจริงของทั้งคู่จะทนดูได้หรือเปล่า

    ซึ่งเป็นตอนที่ เจตน์ ต้องออกไปเป็นเพื่อนเที่ยวกับลูกค้า ฝ้าย ไม่อยากให้เจตน์ไปแต่ก็ทำอะไรไม่เพราะเป็นส่วนหนึ่งของงาน เจตน์กลัวฝ้ายไม่สบายใจเลยหอมแก้มฟอดใหญ่เป็นสัญญาว่าจะรีบกลับ แต่พอเจตน์กลับมาก็เห็นว่าฝ้ายยังไม่หลับ เลยพุ่งเข้าไปกอดจูบเอาใจฝ้ายรัวๆ จนฝ้ายหายงอน 

    เบื้องหลังฉากหวานนี้ผู้กำกับ ติ๊ก - วศินี คุณะนิติสาร ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านหรูย่านพระราม 3 ก่อนถ่ายทำผู้กำกับก็ให้แก้วกับณัฏฐ์ซ้อมคิวกันเล็กน้อย แต่แค่ซ้อมก็เล่นเอาสาวแก้วถึงกับขำไม่หยุดกับการเล่นอ้อนใหญ่เบอร์แรงของหนุ่มณัฏฐ์ ทั้งกอด หอม หยอดคำหวาน บีบ นวดเอาใจแก้วสุดฤทธิ์ จัดเต็มตามที่ผู้กำกับบรีฟเป๊ะ พอนักแสดงซ้อมจนเข้าใจดีแล้ว ผู้กำกับก็เริ่มถ่ายจริงทันที แก้วนั่งอยู่บนโซฟา ณัฏฐ์เดินไปนั่งข้างๆ ดึงแก้วมาโอบกอดอย่างเอ็นดู ก่อนจะขอให้แก้วแต่งตัวให้เพื่อออกไปเที่ยวกับลูกค้า แก้วทำหน้าเซ็งไม่อยากให้ณัฐไป ณัฐเลยเข้ารวบตัวแก้วมาจุ๊ฟแก้มซ้าย แก้มขวา พอณัฏฐ์ออกไปแก้วก็นอนไม่หลับ รอจนณัฏฐ์กลับมา ณัฏฐ์เห็นแก้วยังไม่นอนจึงพุ่งตัวลงนอนด้วย แล้วหนุนตักแก้วค่อยๆ เล้าโลมทั้งคำพูดและคลอเคลียใกล้ชิดเอาใจ ทั้งกอด หอมแก้ม แก้วดันตัวณัฐออกบ่ายเบี่ยง แต่ณัฐก็ยิ่งกอดแก้วไว้แน่น ณัฐเลยบีบนวดไหล่เอาใจแก้วต่อ แก้วหายงอนยิ้มอย่างมีความสุข ผู้กำกับสั่งตากล้องให้เก็บภาพหวานจนถูกใจแล้วจึงสั่งคัทเช็คเทป ปรากฎว่าทุกอย่างผ่านฉลุย

    ฉากหวานนี้ “แก้ว” กับ “ณัฏฐ์” จะอวดหวานชวนคนดูอิจฉาเบอร์แรงขนาดไหน ห้ามพลาด กับซีรีส์ “Club Friday The Series  9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย ตอน รักนอกเวลา” ตอนแรกวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2560 เวลา 20.30 น.  ทางช่อง GMM25