NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-08-08 17:17:09

    นายกฯ ร่วมอุดหนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติประจำปี 2560

      วันนี้ (8 ส.ค.2560) พลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี  ร่วมอุดหนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิสัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ จากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์   เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติประจำปี 2560  โดยมี ศิลปินบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  พี สะเดิด - พีรพัฒน์ สวัสดิ์มูล, เอิร์น - สุรัตน์ติกานต์ พรรคเจริญ และ เต๋า – ภูศิลป์ วารินรักษ์  ได้นำผลิตภัณฑ์  ดอกมะลิเข้าจำหน่ายที่ทำเนียบรัฐบาล พร้อมประชาสัมพันธ์เชิญชวนคนไทยร่วมอุดหนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ โดยรายได้จากการจำหน่ายส่วนหนึ่งจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ  ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร โดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย และอีกส่วนหนึ่งสมทบกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบความทุกข์ยาก เดือดร้อน และเป็นทุนการศึกษาเด็กยากจนทั่วประเทศ

                วันแม่แห่งชาติปี 2560 นี้ตรงกับวันเสาร์ 12 สิงหาคม 2560 และเป็นปีมหามงคลยิ่งเนื่องจาก สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์  พระบรมราชินีนาถ ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ทรงมีพระชนมายุครบ 85 พรรษา และได้พระราชทานคำขวัญวันแม่ประจำปี 2560 ความว่า “สอนให้ลูก เรียนรู้ สู้ปัญหา  พัฒนาด้วยตน จนเติบใหญ่  เพราะคนแกร่ง จะก้าว ได้ยาวไกล  เพื่อมาเป็น กำลังไทย   ให้แข็งแรง”  

    พี สะเดิด - พีรพัฒน์ สวัสดิ์มูล   เปิดเผยว่า  “เนื่องในโอกาสพิเศษวันแม่แห่งชาติปีนี้ ขอเชิญชวนลูกๆ    ทุกคนร่วมกันอุดหนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิของสภาสังคมสงเคราะห์ไปมอบให้กับแม่กันนะครับ เพราะนอกจากจะทำให้คุณแม่ชื่นใจและมีความสุขแล้ว รายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดอกมะลินี้จะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศล  และนำไปช่วยเหลือผู้ยากไร้ทั่วประเทศด้วยครับ”

                เอิร์น - สุรัตน์ติกานต์ พรรคเจริญ   เปิดเผยว่า “วันแม่ถือเป็นวันสำคัญสำหรับคนไทยอีกวันหนึ่งนะคะ เพราะเป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษาของสมเด็จพระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9  เอิร์นก็อยากเชิญชวนพี่น้องชาวไทย มาร่วมกิจกรรมที่ทางสภาสังคมสงเคราะห์จัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระองค์ท่าน และอย่าลืมกลับบ้านไปกราบแม่ของเรากันด้วยนะคะ”

                เต๋า – ภูศิลป์  วารินรักษ์  เปิดเผยว่า “ในฐานะตัวแทนของลูก ผมขอเชิญชวนให้ลูกๆ ชาวไทยทุกคน ร่วมกันทำความดี เป็นลูกที่ดี เพื่อถวายแด่แม่ของแผ่นดินครับ นอกจากจะเป็นคนดีแล้ว อย่าลืมทำหน้าที่ลูกที่ดีของแม่ที่รอเราอยู่ที่บ้านด้วยนะครับ”