NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-08-07 09:56:48

    “ทอย” ปลื้ม “หลงไฟ” กระแสดีเกินคาด

    ยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียวสำหรับ “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” กับกระแสตอบรับในโปรเจกต์ ‘เดอะ ไรท์เตอร์’ (The Writers) เรื่อง “หลงไฟ” กับบทบาทของ “กุญชร” เพราะตอนนี้ไปไหนมาไหนมีแต่คนเรียก “ชร” เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคาแรกเตอร์ที่หนุ่มทอยถ่ายทอดความใสซื่อ ไม่ทันคน ออกมาได้อย่างแนบเนียน จนคนดูเชื่อสนิทใจ แต่กว่าจะเล่นให้คนอินขนาดนี้ก็ต้องติวเข้มและทำการบ้านอย่างหนักเลยทีเดียว

    ทอย เล่าว่า “ฟีตแบคตอนนี้หายเหนื่อยครับ มีคนเรียก ชร แค่นี้ก็ดีใจมากๆ เพราะว่าถือว่าอย่างน้อยเขาก็ได้ดูละครเราที่เราเล่น ตอนแรกยอมรับว่ากดดันมากครับ ไม่รู้จะเล่นเป็น กุญชร ยังไงดี ด้วยความที่ตัวละครเขาเป็นคนที่ซื่อๆ ก้านแก้วบอกอะไรเชื่อหมด เพราะเรารักเขาก็เลยยอมเขาทุกอย่าง ฉะนั้นก็จะยากตรงที่ผมไม่รู้จะเล่นยังไงให้ความเชื่อนั้นแสดงออกมาว่านี่คือ เชื่อแบบสนิทใจจริงๆ ก็อยากให้ลองดูกันครับเป็นละครยาวเรื่องแรกของผมด้วย ซึ่งก่อนถ่ายทำก็มีการเวิร์คช็อป พวกเรา 4 คน ผม พี่เฟิร์น พี่หลิน พี่มาร์ช ก็เลยยิ่งสนิทกันเร็ว อยู่กองก็จะสนุกสนานครับเพราะเป็นวัยเดียวกัน อย่างพี่มาร์ช จะเป็นคนที่น่าแกล้งที่สุด ตลก เฮฮา หรือพี่เฟิร์นผมก็ติดตามผลงานพี่เค้ามาตั้งแต่หนังเรื่อง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก พอมาเจอตัวจริงพี่เค้าจะเป็นคนที่นิสัยขัดกับบุคลิกเลย คือเป็นผู้หญิงตลก โก๊ะๆ ฉายาพี่เฟิร์นคือ ทอมสายแบ้ว ส่วนพี่หลินเราก็เห็นเค้าเดินแบบบนแคทวอล์ค เค้าดูเป็นแบบผู้หญิ๋งผู้หญิง แต่ว่าพอมาเจอตัวจริงเค้ามีแบบความห้าว แล้วก็มีความเป็นห่วงคนอื่นสูงมาก เป็นแบบสายเทคแคร์  ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่ให้ประสบการณ์ดีๆ กับผม และยังได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆ เพียบ”

    เอาเป็นว่าแฟนๆ ก็ตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้หนุ่ม “ทอย” กันได้ในโปรเจกต์ “The Writers” (เดอะไรท์เตอร์) เรื่อง ‘หลงไฟ” ทุกคืนวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25 รับรอง