NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-08-01 10:23:55

    “เต๋า ภูศิลป์” ยังคงปลื้ม “เพชรในเพลง” รางวัลเพลงแรกในชีวิตไม่หาย

    เต๋า ภูศิลป์” ศิลปินน้องใหม่จากค่ายแกรมมี่ โกลด์ ที่แจ้งเกิดผ่านโลกโซเซี่ยล จากวันนั้นจนถึงวันนี้ “เต๋า ภูศิลป์” ก็มีผลงานมากมาย ทั้งเรื่องการแสดงและเรื่องของผลงานเพลง และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เต๋า ก็ปลื้มสุดขีดและก็ยังคงเป็นปลื้มอยู่จนถึงตอนนี้ เพราะเจ้าตัวได้รับ “รางวัลชมเชย ประเภทผู้ขับร้องเพชงไทยลูกทุ่งชาย ได้แก่เพลง “ฝากเพลงถึงเธอ” เพลงประกอบภาพยนตร์ ผู้บ่าวไทบ้าน 2 จากการประกวดเพชรในเพลง เนื่องในวันภาษาไทยแห่งชาติ ประจำปี 2560

     

        เมื่อทราบข่าวเจ้าตัวออกอาการปลื้มแบบสุดๆ เพราะรางวัลนี้ถือเป็นรางวัลที่เกี่ยวกับผลงานเพลง รางวัลแรกในชีวิตของ “เต๋า ภูศิลป์” โดยเมื่อตอนรับรางวัลจาก รองนายกรัฐมนตรี พลเอกธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม และผู้บริหารกระทรวงวัฒนธรรม เต๋า ก็มีรุ่นน้องชั้นปีที่ 1 คณะศิลปศึกษา จากสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ มาแสดงความยินดีกับรุ่นพี่กันอย่างล้นหลาม ส้รางความยินดีให้กับเจ้าตัวเป็นอย่างยิ่ง

     

        เต๋า ภูศิลป์ กล่าวว่า “ดีใจหลายๆ ครับ กับเพลง ‘ฝากเพลงถึงเธอ’ จะบอกว่าเป็นเพลงที่ยากที่สุดในชีวิตของเต๋า เลยก็ว่าได้ครับ เพราะใช้เวลาอัดเพลงนี้ตั้ง บ่ายสาม กว่าจะเสร็จก็เช้าตรู่อีกวันนึง ต้องขอบคุณอ.สวัสดิ์ สารคาม มากๆ ครับที่คุมร้องให้เต๋า ขอบคุณทีมงานจาก ผู้บ่าวไทบ้าน 2 ทุกคนด้วย ที่ทำให้เต๋า ได้รับรางวัลเพลง รางวัลแรกในชีวิต ขอบคุณมากๆ ปลื้มสุดๆ ครับ