NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-07-24 15:28:48

    ร้ายมาร้ายกลับ!! ‘โม’ ของขึ้น!! จิกหัว ‘นารา’ แนบเตา

    เป็นฉากเด็ดล่าสุดจากซีรีส์ ‘Club Friday To Be Continued ตอน รักลองใจ’ ช่อง GMM 25 ทำเอา โม-มนชนก ต้องของขึ้น  เพราะโดนศัตรูหัวใจจอมแอ๊บแบ๊วอย่างนารา เทพนุภา ยั่วโมโห โมเลยจัดหนักเอาคืนชุดใหญ่ บอกได้คำเดียวว่า หูย!! แซ่บค่า...

    ฉากที่จะพาแฟนๆ ไปร่วมแซ่บ เป็นฉากงานที่พลอย (โม) รับนัดเจ (ตูมตาม) เพราะอยากเคลียร์ความรู้สึกที่ค้างคาในใจเมื่อ 5 ปีก่อน เมื่อพลอยมาถึงกลับพบว่าคนที่นัดเธอให้ออกมาพบคือพิณ (นารา) ไม่ใช่เจ ด้านพลอยรู้สึกเสียหน้า และยิ่งเจอพิณเยาะเย้ยถึงแหวนแต่งงาน ทำให้พลอยโมโห ของขึ้น จิกหัวพิณ มาแนบกับเตาปิ้งร้อนๆ

    เรียกว่าสองสาวทั้งโมและนารา คงต้องออกกำลังกายหนักกันหน่อย เพราะเจอแต่ฉากตบตี ซัดกันนัวตลอดเวลาที่เจอหน้ากัน ฉากนี้ผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ เลือกร้านอาหารปิ้งย่างให้สองสาวได้ตบกัน พร้อมบรีฟอารมณ์และคิวตบให้ทั้งคู่ ด้วยการทุ่มทุนสร้างลงไปแอ็คติ้งท่าทาง การจิกหัวร่วมกับผู้ช่วยผู้กำกับให้โมกับนาราได้ดู จนสองสาวตะลึงในความเล่นใหญ่ของผู้กำกับและผู้ช่วยผู้กำกับ สำหรับฉากนี้ไม่ยากกับทั้งคู่ เพราะคุ้นรสมือกันเป็นอย่างดี เวลาต่อไปทีมงานเคลียร์พื้นที่หน้าเซ็ตพร้อมถ่ายทำจริง โมเดินเข้ามาในร้านอาหารตามนัด แต่ต้องตกใจเมื่อเห็นคนที่นัดออกมาพบเป็นนาราไม่ใช่ตูมตาม ก่อนจะลงไปนั่งเผชิญหน้ากับนาราที่ตั้งใจพูดจาเยาะเย้ยใส่โม แต่โมยังพูดจาตอกกลับใส่คืนนาราบ้าง ก่อนที่นาราจะโชว์แหวนแต่งงานของตูมตาม เพื่อยั่วโมโหใส่โม เจอความแอ๊บแบ๊วใส่แบบนี้ ทำเอาโมมีอาการโมโหของขึ้น จิกหัวนาราให้หน้าลงไปแนบกับเตาปิ้งย่างที่กำลังร้อน ทำให้นาราร้องเสียงดังลั่นร้านด้วยความเจ็บปวด

    สงครามการแย่งชิงระหว่างพลอยและพิณ รุนแรงมากขึ้น ใครจะแพ้ ใครจะชนะ? ติดตามชมฉากนี้ได้ใน ‘Club Friday To Be Continued ตอน รักลองใจ’ วันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2560 เวลา 20.20น. ทางช่อง GMM 25