NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-01-19 13:54:12

    “แป้งโกะ” ตื่นเต้น!! เล่นละครเรื่องแรก “เคหาสน์ดาว”

       โด่งดังจากโลกออนไลน์   แต่ด้วยคาแรคเตอร์ตรงกับตัวละครจ๋อมในละคร “เคหาสน์ดาว” สาวแป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์ จึงถูกค่าเอ็กแซ็กท์ชวนให้มารับบทนี้ อยากรู้ว่าเธอจะรู้สึกอย่างไร? กับการเลานละครครั้งแรกในชีวิต ไปฟังกัน

              “ แป้งรับบทเป็นจ๋อมค่ะ  เป็นผู้หญิงไทยใจงาม เรียบๆ  รักครอบครัว  พ่อเสียตั้งแต่เด็ก   เราจึงต้องเป็นเสาหลักของบ้าน  มีความฝันอยากจะมีบ้านให้แม่กับน้องอยู่ร่วมกัน   อ่านบทแรกๆ  เหมือนจะเป็นบทที่แสดงง่ายนะคะ  แต่สำหรับแป้งที่เพิ่งเล่นละครยาวเป็นเรื่องแรกถือว่ายากเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน  เพราะจ๋อมเป็นผู้หญิงที่คิดอะไรซับซ้อน ละเอียดลออ  นิ่ง, ใจเย็นและเก็บความรู้สึกเก่ง  ต่างจากตัวจริงของแป้งพอสมควร  จำได้ว่าเปิดกล้องวันแรกกลัวมาก  ตื่นเต้นมาก  เพราะปกติแป้งเป็นคนไม่ค่อยได้ดูละคร  เพิ่งเล่นหนังมาแค่เรื่องเดียว  ก็กลัวว่าเราจะไม่เข้าใจความเป็นละครและทำออกมาได้ไม่ดี  แต่ปรากฎว่าชีวิตในกองถ่ายละครไม่ได้น่ากลัวอย่างที่เราคิดไว้   สนุกเหมือนเรามาเข้าโรงเรียน  เพราะแต่ละวันแต่ละฉากมีอะไรให้แป้งเรียนรู้เพื่อพัฒนาตัวเองตลอด   พี่ปุ๊ก-พันธุ์ธัมม์ ผู้กำกับ  ก็เป็นเหมือนคุณครูที่ใจเย็น   ช่วยอธิบายให้แป้งเข้าใจตัวละครมากขึ้นเยอะ แถมการได้เล่นละครเรื่องนี้ทำให้แป้งได้เพื่อนอีกแกงค์นึง  ทุกคนน่ารักเฮฮา  จนตอนนี้แป้งรู้สึกว่าการแสดงละครไม่น่ากลัวอย่างที่คิด    เริ่มติดใจการแสดงขึ้นมาแล้วค่ะ   ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัว  และฝากละครเคหาสน์ดาว ละครเรื่องแรกของแป้งด้วยนะคะ

             ติดตามชมผลงานการแสดงละครของนางเอกใหม่ป้ายแดง แป้งโกะ-จินตนัดดา  ลัมะกานนท์  ได้ในละคร “เคหาสน์ดาว”  ออกอากาศทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี  20.15น.  เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 14 มกราคมนี้ ทางช่อง one