NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-01-16 11:53:44

    ข่าวคราวความเคลื่อนไหวศิลปินแกรมมี่ โกลด์

    ศิริพร อำไพพงษ์

                    เมื่อวันก่อนเอื้อยนาง ศิริพร อำไพพงษ์ เลี้ยงปีใหม่พนักงานแกรมมี่ โกลด์ ทุกคนที่ร้านครัวยาใจ โดยเอื้อยนางบอกว่า อยู่แกรมมี่ โกลด์ มา 14 ปี ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่รวมตัวพนักงานแกรมมี่ โกลด์ ได้ครบทุกคน อยากเลี้ยงตอบแทนทุกคนแบบนี้มานานแล้ว เพราะถ้าไม่มีทุกคน ทุกฝ่าย ศิริพร อำไพพงษ์ ก็จะไม่มีชื่ออยู่วันนี้เหมือนกัน

    หญิงลี ศรีจุมพล

                    เมื่อช่วงอาทิตย์ก่อน หญิงลี ศรีจุมพล โหมงานหนักแต่ก็ต้องเดินสายสวัสดีปีใหม่สื่อมวลชน และด้วยความที่มีสปิริตสูง ถึงแม้ตัวเองจะป่วยแค่ไหนก็กัดฟันพบปะพี่ๆ สื่อมวลชนจนสำเร็จหลังจากนั้นทีมงานต้องรีบพาเจ้าตัวส่งโรงพยาบาลทันที นี่แหละหนาที่เขาเรียกว่า The Show Must Go On ปรบมือให้ดังๆ เลยจ้า

    ตั๊กแตน ชลดา

                    ล่าสุดกับผลงานใหม่ของ ตั๊กแตน ชลดา กับเพลง “อยากหลับตาในอ้อมกอดเธอ” ที่มีการถ่ายมิวสิกวีดีโอเมื่อวันก่อน หลังจากที่ถ่ายเสร็จ สาวตั๊กแตน ได้แต่งหน้าให้กับพี่ผู้กำกับ เหตุเพราะต้องออกกล้องสัมภาษณ์คู่ โดยเจ้าตัวบอกว่า พี่เหนื่อยมาทั้งวันแล้ว หนูขอดูแลพี่บ้างนะคะ งานนี้ช่างแต่งหน้าหลบไป ตั๊กแตนเอาอยู่

    เปาวลี พรพิมล

                    เมื่อวันที่แฟนคลับจัดปาร์ตี้วันเกิดให้เปาวลี ระหว่างที่ร้องเพลงนักร้องบ้านนอก อยู่ดีๆ เจ้าตัวก็ร้องต่อไม่ไหวแล้วร้องไห้แทนร้องเพลง โดยสาวน้อยบอกว่านึกเนื้อเพลงแล้วเหมือนตัวเอง จากเด็กบ้านนอกคนหนึ่งที่เดินตามความฝันไม่คิดว่าวันนี้จะมีคนรักมากมายขนาดนี้ โถๆๆๆๆ ก็หนูเปา ออกจะน่ารักเสมอต้นเสมอปลายแบบนี้ ใครจะหมดรักหนูได้ล่ะจ๊ะ

    ลำยอง หนองหินห่าว

                    นอกจากจะมีเพลงดังอย่างเพลง “เอาผัวไปเทิร์น” ที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว ลำยอง หนองหินห่าว ยังมีอีกหนึ่งอาชีพที่เจ้าตัวทำอย่างภาคภูมิใจนั่นก็คือ “แหนมออนซอน” ขายตามจำนวนออร์เดอร์ ล่าสุดเจ้าตัวยังขอทำอีกหนึ่งสิ่งโดยให้เหตุผลว่า มีของคาวแล้วก็ต้องมีของหวาน นั่นก็คือ “คุ้กกี้ออนซอน” ที่ลำยอง ทำเองทุกขั้นตอนใส่ใจทุกรายละเอียด ขยันขันแข็งอย่างนี้ถ้าไม่มีที่เก็บเงินก็แบ่งมาให้คนทางนี้บ้างก็ได้นะจ๊ะ

    เต๋า ภูศิลป์

                    เป็นศิลปินที่น่ารักและขยันทำการบ้านเป็นอย่างดี สำหรับนักร้องน้องใหม่ “เต๋า ภูศิลป์” เพราะเจ้าตัวได้มีโอกาสไปออกรายการกับพี่ๆ ในอัลบั้มพิเศษ “ฝากไว้ในแผ่นดิน 1-2” ร่วมกับศิลปินตัวพ่ออย่าง “ไมค์ ภิรมย์พร” กับศิลปินตัวแม่อย่าง “ต่าย อรทัย” ทำเอาหนูเต๋า เกร็งและขอทำการบ้านอย่างจริงจัง โดยซ้อมร้องเพลงทุกครั้งพร้อมแด๊นเซอร์ ทำเอาทีมงานรายการติดอกติดใจ และอยากได้ เต๋า ภูศิลป์ มาร่วมรายการอีกแบบฉายเดี่ยวซะด้วย