NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-06-27 10:29:30

    “เปาวลี” หาอาชีพเสริม ขายของออนไลน์ ผันตัวเป็น “แม่ค้าหน้าคอม”

    หรือจะเป็นเพราะว่าอาชีพนักร้องลูกทุ่งสมัยนี้ไม่เที่ยง นักร้องสาวเสียงเหน่อ “เปาวลี พรพิมล” จึงหันมาขายของออนไลน์เป็นอาชีพเสริม พร้อมผันตัวเองมาเป็น “แม่ค้าหน้าคอม” โดยได้เพื่อนซี้ต่างไซส์อย่าง “เป๊ป เขมิกา สุขประสงค์ดี” มาช่วยขาย ช่วยคลิก ด้วยอีกแรง

     

        แต่แฟนเพลง แฟนคลับ อย่างเพิ่งตกอกตกใจ หรือรีบตามหาว่า เปาวลี ขายของอะไร เพราะคำว่า “แม่ค้าหน้าคอม” เป็นมิวสิกวีดีโอล่าสุดที่ถูกปล่อยออกมาทางช่องยูทูป GRAMMY GOLD OFFICIAL ให้แฟนๆ ได้ฟัง ได้ชมและร้องตาม ซึ่งมิวสิกวีดีโอก็เป็นแนวน่ารัก ใสๆ อิงตามกระแสปัจจุบันที่ใครหลายคนนอกจากจะมีอาชีพประจำแล้ว ยังขายของออนไลน์เป็นอาชีพเสริมอีกด้วย.

     

        ซึ่งเพลง “แม่ค้าหน้าคอม” เป็นเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 3 ที่เปาวลีขอปล่อยมิวสิกวีดีโอให้แฟนเพลงได้ชมกัน เนื้อหาของเพลงจะพูดถึง การใช้ชีวิตในสไตล์ “แม่ค้าหน้าคอม” ที่มีร้านย่อมๆ อยู่ที่บ้าน ซึ่งวันๆ แทบไม่มีเวลาที่จะได้ทำอะไร นอกจากนั่งอยู่หน้าคอม ขายของ คอยตอบลูกค้า แพคของ ส่งของ ขายกันทั้งวันทั้งคืน เรียกว่านั่งคลิกกันทั้งวันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะตื่น จะกิน จะนอนก็ยังต้องคลิก โดยเพลง ”แม่ค้าหน้าคอม” นี้อาจจี้จุดโดนใจใครหลายๆ คน โดยเฉพาะ แม่ค้าสมัยใหม่ที่ผันตัวเองมาอยู่หน้าคอม 

     

        เปาวลี พรพิมล เปิดใจต่อการเป็น แม่ค้าหน้าคอม ในครั้งนี้ว่า “สำหรับเพลงนี้ ก็เป็นเพลงเร็วจังหวะสนุกๆ ซึ่งจะถูกบรรจุอยู่ในอัลบั้มชุดที่ 3 ของเปาด้วย ที่สำคัญชื่อเพลงยังเป็นชื่อเดียวกับอัลบั้มด้วยอีกต่างหาก ตอนนี้ก็ปล่อยมิวสิกวีดีโอมาให้แฟนๆ ทุกคนได้หัดร้อง หัดโยกกันไปพลางๆ ก่อน 

        ยังไงฝากแฟนๆ ทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้เปาด้วยนะคะ กับมิวสิกวีดีโอเพลง ‘แม่ค้าหน้าคอม’ หาชมหาฟังกันได้แล้วทางช่องยูทูป GRAMMY GOLD OFFICIAL และอย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ ให้เปาด้วยนะคะ