NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-06-23 15:24:28

    ‘ปังปอนด์’ ไม่ธรรมดา!! เลิฟซีนข้ามรุ่น จูบจริง ‘แก้ว-อภิรดี’

        มีฉากเด็ด ชวนซี้ดอีกแล้ว รอบก่อนแววนิล (แก้ว-อภิรดี) แค่อาบน้ำ รอบนี้ลึกซึ้งกว่านั้น เมื่อจัตวา (ปังปอนด์-อัครวุฒิ) หลงเสน่ห์รุ่นใหญ่เข้าให้ในโปรเจ็กต์ ‘The Writers’ เรื่อง ‘ละครคน’ ทางช่อง GMM 25 เพราะเป็นคนลั๊ลลา รักสนุก ไม่ผูกพันเหมือนกันทั้งคู่ มันก็เลยสปาร์คง่ายหน่อย ฉากที่ว่าเป็นตอนที่แววนิล (แก้ว) ออกมานั่งดื่มเป็นเพื่อนจัตวา (ปังปอนด์) ทั้งคู่ต่างพูดคุยถูกอก ถูกใจกัน แต่จัตวาเมาหนักมาก ทำให้แววนิลต้องพามาส่งถึงคอนโด เมื่อความใกล้ชิดของทั้งคู่ บวกกับบรรยากาศเป็นใจทำให้จูบกัน และทั้งคู่ตกเป็นของกันและกัน

                    ทั้งคู่เข้าฉากใกล้ชิดแบบนี้มาก่อนแล้ว รอบนี้ความเขินอายของปังปอนด์เลยลดลง แต่ยังมีความเกร็งเล็กน้อย เมื่อถูกบรีฟจากผู้กำกับโอ๋-คฑาเทพ ว่าต้องจูบจริงกับแก้ว งานนี้ปังปอนด์เลยมีอาการเขินจนหน้าแดง จนแก้วเอ่ยปากแซวว่า ‘ยังไม่ทันเล่นจริงก็เขินแล้ว’ เล่นเอาปังปอนด์เขินจนขอลุกไปทำสมาธิและผ่อนคลายตัวเองก่อนถ่ายจริง ด้วยความที่เกรงใจแก้ว เมื่อนักแสดงพร้อมทั้งคู่ เริ่มถ่ายจริง แก้วพาปังปอนด์ที่มึนเมาไม่ได้สติ มานอนบนเตียงที่คอนโดของ   ปังปอนด์ ทำให้ตัวแก้วและตัวปังปอนด์ใกล้ชิดกันมาก ด้านแก้วส่งอารมณ์ให้ปังปอนด์แบบจัดเต็ม ทั้งสายตายั่วยวน มีความอ้อล้อใส่ปังปอนด์ จนปังปอนด์เริ่มหลงเคลิ้มกับเสน่ห์ของแก้ว แหม!! บรรยากาศก็ช่างเป็นใจ แสงไฟสลัวอ่อนๆ  ที่ผู้กำกับให้ทีมพร๊อฟจัดเตรียมเอาไว้ เพื่อให้เข้ากับฉากนี้โดยเฉพาะ เห็นสาวสวยพราวเสน่ห์อยู่ตรงหน้า ใครจะอดใจไหวฟากปังปอนด์ยังคงแสดงอารมณ์ต่อเนื่อง ด้วยการโน้มคอแก้วลงมาใกล้ใบหน้าตัวเอง ส่วนแก้วก็เริ่มรู้สึกคล้อยตามปังปอนด์ไปด้วย จนทั้งคู่จูบกันและตกเป็นของกันและกัน ถึงเป็นการเข้าฉากกับรุ่นใหญ่ครั้งที่สอง และเป็นเรื่องแรกที่ปังปอนด์ต้องเล่นฉากเลิฟซีนเยอะขนาดนี้ ส่วนแก้วนานทีปีหนจะมีบทเลิฟซีนแบบนี้ให้เล่น หลังถ่ายฉากนี้เสร็จเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า ‘ส่วนใหญ่เรารับบทเป็นแม่พระเอกบ้าง แม่นางเอก นางร้ายบ้าง ก็จะวีนเหวี่ยงตามบทไป ไม่ค่อยมีเลิฟซีนเท่าไหร่ มาเรื่องนี้ยอมรับว่าได้เข้าฉากกับรุ่นน้อง รุ่นลูกเยอะพอสมควร แถมกับปังปอนด์เป็นฉากเลิฟซีนด้วย เราไม่เขินนะ เราเล่นตามบท เพราะจริงๆ น้องก็ส่งอารมณ์ให้เรา เราเองก็ส่งอารมณ์กลับไป แต่พอเห็นน้องเขินเราก็ขำดี เลยต้องหยอกน้องไป เพื่อไม่ให้น้องเขิน ให้รู้สึกว่ามันคืองานเล่นมาเลยเต็มที่ค่ะ’

    คุณพระ!! เมื่อแววนิลแม่ของแก้วใสมาลงเอยกับจัตวา ดาราดังของช่องขนาดนี้ เรื่องราวความวุ่นวายจะเป็นอย่างไรต่อ? ติดตามชมฉากนี้ได้ในโปรเจ็กต์ ‘The Writers’ เรื่อง ‘ละครคน’ คืนวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2560 เวลา 20.20น. ทางช่อง GMM 25