NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-06-22 14:23:58

    โหนกระแสเพลงเด้ง สุดเผ็ด “ลำยอง หนองหินห่าว” ส่งเพลง “เดี๋ยวปาด้วยเบอร์โทร” เอาใจแฟนเพลงยุค4.0

     ตอกย้ำกระแส เด้ง สุดเร้าใจ สไตล์ลำซิ่งโคโยตี้ “ลำยอง หนองหินห่าว” ล่าสุด เอาใจขาแดนซ์ต่อเนื่องสุดแซ่บ กับเพลง “เดี๋ยวปาด้วยเบอร์โทร” เวอร์ชั่น Lyric video เพื่อให้ทุกคนได้ฝึกร้อง ฝึกโยก พร้อมกันทางช่องยูทูป “Grammy gold official”

          หลังจากปล่อยเพลงสนุกๆ ให้ติดหูกับ Single dance ในอัลบั้ม “มัน ม่วน แซบ” อย่างเพลง “เอาผัวไปเทิร์น , จีบเอาสิคะ , ประสาซ่ำผัว” ที่ยังคงติดหูใครหลายคน  จนก่อให้เกิดกระแสความมันอย่างต่อเนื่อง เพื่อไม่ให้ขาดตอนความม่วน เจ้าตัวจึงขอปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด  “เดี๋ยวปาด้วยเบอร์โทร”  ที่แนวเพลงยังคงเอกลักษณ์ความเป็นลูกทุ่งหมอลำอีสาน ที่จะพาให้แฟนเพลง สนุก และเด้งตามจังหวะไปพร้อมกับ ลำซิ่งโคโยตี้คนนี้

     

    โดย ลำยอง หนองหินห่าว ได้เผยว่า  “สำหรับเพลง ‘เดี๋ยวปาด้วยเบอร์โทร’  ถือเป็นซิงเกิ้ลล่าสุดของลำยองค่ะ เรียกได้ว่า จัดมาให้ได้มันกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว ลำยองหวังว่าแฟนๆ น่าจะชื่นชอบเพลงนี้กันนะคะ ซึ่งเพลงนี้สามารถหาฟังกันได้แล้วทางช่องยูทูป Grammy gold official ฝึกร้องกันได้เลยค่ะ หวังว่าแฟนๆ ที่ฟังเพลงนี้คงจะชื่นชอบ และลุกขึ้นเด้งตามจังหวะของเพลงกันนะคะ ยังไงลำยองก็ขอฝาก  Lyric video เดี๋ยวปาด้วยเบอร์โทร ด้วย ใครฟังแล้วชอบก็กดไลค์ กดแชร์เพื่อเป็นกำลังใจให้ลำยองด้วยนะคะ