NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-06-21 15:38:33

    “เต๋า ภูศิลป์” สวมมาดเท่รับบท “ทหารอากาศ” ดึงนางเอกดีกรี Gossip Girls ร่วมซีน MV “ก้อนขี้ฟ้า”

    ทนกระแสเรียกร้องจากแฟนเพลงไม่ไหวแล้วจริงๆ สำหรับ “เต๋า ภูศิลป์” เพราะหลังจากที่ปล่อย LYRIC VIDEO เพลง “ก้อนขี้ฟ้า” ไปเมื่อ 2 เดือนก่อนทางช่องยูทูป GRAMMY GOLD OFFICIAL ก็มีแฟนเพลง แฟนคลับมากมายต่างก็กระตุ้นและต้องการชมภาพเอ็มวี จนเจ้าตัว “เต๋า ภูศิลป์” ต้องจัดกิจกรรมเลือกเฟ้นหานางเอกมาเล่นเอ็มวีเพลงนี้คู่กับ เต๋า ซึ่งก็มีสาวๆ ให้ความสนใจส่งประวัติพร้อมรูปถ่ายมาให้ เต๋า และทีมงานพิจารณาไม่ต่ำกว่าร้อยคน จนในที่สุดก็ได้นางเอกที่จะมาเล่นเอ็มวีคู่กับเต๋าเรียบร้อย นั่นก็คือ “น้องกิ๊ก” (น.ส.กรกมล เจริญชัย) ดีกรี ชนะเลิศอันดับ 1 Gossip Girls 2010 

     

    และเมื่อทุกอย่างพร้อมแล้วก็ถึงวันถ่ายทำมิวสิกวีดีโอ “เต๋า ภูศิลป์” รับบทเป็น ทหารอากาศหนุ่มมาดเท่ ที่แอบหลงรัก “เมทินี” เพื่อนตัวเองตั้งแต่สมัยเด็ก จนเมื่อโตเป็นหนุ่ม-สาว ความรักที่เต๋ามอบให้ก็ยังคงไม่เสื่อมคลาย ถึงแม้ว่าฝ่ายหญิงจะมีแฟนหนุ่มแล้วก็ตาม แต่เต๋า ก็ยังคงคอยเป็นห่วงและดูแลอยู่ห่างๆ เสมอมา

     

        เต๋า ภูศิลป์ กล่าวถึงเอ็มวีเพลงนี้ว่า “สำหรับเพลง ‘ก้อนขี้ฟ้า’ ทั้งผมและทีมงานทุกคนตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่ น้องกิ๊กก็แสดงเก่งมากๆ ครับ สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ผมได้รับเกียรติจาก ‘พี่ช้ง’ มากำกับให้ ซึ่งภาพก็ออกมาสวยงามมากๆ เต๋า ก็อยากให้แฟนๆ ทุกท่านติดตามมิวสิกวีดีโอเพลงนี้กันเยอะๆ ด้วย วันที่ 27 มิ.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา เที่ยงเป็นต้นไป ทางช่องยูทูป GRAMMY GOLD OFFICIAL ใครชมแล้วก็อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ เพื่อเป็นกำลังใจให้ เต๋า ภูศิลป์ และทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังทุกคนด้วยนะครับผม