NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-06-14 16:30:18

    “เต๋า” เขินเลิฟซีน “โทนี่” กระแสดี ใน “รักแท้หรือแค่...สับสน”

    ตัดสินใจมารับเล่นบทชายรักชายครั้งแรกของพระเอกหนุ่ม“เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” ในซีรีส์ “Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่...สับสน” ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ทำเอาแฟนคลับติดอกติดใจ รวมทั้งสาววายก็ได้ฟินกับคู่จิ้นคู่ใหม่อย่าง “โทนี่-เต๋า” แต่กว่าจะได้ความฟินมาเสิร์ฟแฟนคลับให้จิกหมอนกันขนาดนี้หนุ่มเต๋าต้องทำใจและทำการบ้านอย่างหนักเลยทีเดียว

    “กระแสดีมากๆ ทวิตเตอร์ถล่มทลายเลย มีแต่คนพูดถึงครับ บวกกับแฟนคลับผมก็ชอบพี่โทนี่อยู่แล้ว ส่วนตัวผมก็ยังไม่เคยร่วมงานกับพี่โทนี่มาก่อน แต่เคยดูผลงานพี่เขา เรื่องนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ได้แสดงด้วยกันครับ พอเรามาเล่นด้วยกันก็เป็นเคมีอีกแบบหนึ่งเลยน่ะ แล้วเคมีมันจะค่อยๆ ออกมาเรื่อยๆ จนตอนจบ อย่างซีนที่ต้องจูบปากกัน ผมกับพี่โทนี่ก็ซ้อมกัน พอผมขยับเข้าไปใกล้ๆ พี่โทนี่ก็ถอยออกไปเลย “อย่าเพิ่ง! ซ้อมๆ” พี่เขาคงคิดว่าเราจะเล่นจริง ผมก็บอกไป “ผมก็ซ้อมพี่ ผมไม่เอาจริงหรอก เดี๋ยวรอจริงทีเดียว” แต่กว่าจะจังหวะโดนปากกันเป๊ะๆ ก็หลายเทคอยู่ พี่กู่ เอกสิทธ์ (ผู้กำกับ) ก็เข้าใจไม่เร่ง ผมก็ไม่เคยจูบผู้ชายมาก่อนในชีวิต ทุกครั้งที่เข้าฉากเลิฟซีนกับพี่โทนี่ก็จะเขิน ทำตัวไม่ถูก เลยต้องหาเรื่องคุยกับพี่โทนี่เยอะๆ ช่วงหลังกลายเป็นว่าสนิทกันมากขึ้นและเพิ่งมารู้ว่าบ้านใกล้กันอีก ว่างๆ ก็ชวนกันไปเล่นบาสฯ หรือบางทีก็ไปนั่งเล่นชิลๆ ที่บ้านพี่โทนี่กับแก๊งเพื่อนเขา นั่งดูรีรัน แล้วก็วิเคราะห์กันว่าเป็นยังไง แล้วก็แอบถามคนข้างๆ ให้ทายกันว่าใครเป็นรุกใครเป็นรับ ซึ่งส่วนใหญ่คนจะคิดว่าผมเป็นรับ ตัวขาวๆ แบบนี้ (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับกับเรื่องแรกที่ผมเล่นบทแบบนี้” เต๋ากล่าว

    เอาเป็นว่าแฟนๆ ก็ห้ามพลาดกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของหนุ่ม “เต๋า” กันได้ในซีรีส์ “Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่...สับสน” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.30น.  ทางช่อง  GMM25”