NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-06-13 15:42:05

    “พุฒ-จุ๋ย” โชว์หวาน!! ครบสูตร “เกมมายา”

    ในละคร  “เกมมายา”  มีบอดี้การ์ดอย่างพระเอก  พุฒ-พุฒิชัย  คอยเป็นเงาตามตัวดูแลไม่ห่าง   แต่ในสัปดาห์นี้นางเอกของเรา จุ๋ย-วรัทยา  ต้องมาทำหน้าที่ดูแลหนุ่มพุฒแทนซะงั้น  จะเกิดอะไรขึ้นกับฉากนี้  รับรองฟินจิกหมอนแน่นอน!!

              เป็นฉาก  กัน(พุฒ)  เกิดเจ็บหลังอย่างหนัก  จนมีไข้ขึ้นสูง   เพราะถูกชั้นเหล็กวางของทับเข้าอย่างจัง  พิมพ์ดาว(จุ๋ย)  แสดงความเป็นห่วงโดยให้นั่งพัก  ก่อนจะเช็ดตัวให้  และหายามาทารอยช้ำที่หลัง  จนกันเผลอหลับไป  

                            ฉากนี้ผู้กำกับ ต้น-ชานนท์  สมฤทธิ์  ยกกองไปถ่ายทำที่  คอนโดคณาพญาพระราม 3  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกพุฒ,จุ๋ย มาซ้อมคิวหวานทันที  ฉากนี้ทำเอาทีมงานทั้งสาวแท้สาวเทียมส่งเสียงกรี๊ดกันลั่นกอง  ก็แหม..พระเอกพุฒเล่นถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็คแน่นๆ แบบนี้  เป็นใครจะอดใจไหว  หลังจากซักซ้อมคิวกันจนแม่นแล้ว   ผู้กำกับจึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที   เริ่มที่   พุฒเดินมาส่งจุ๋ยที่ห้อง  จุ๋ยที่กำลังดีใจ  เพราะวันนี้ถ่ายละครผ่านไปอย่างราบรื่น  เลยเผลอไปตีเข้าที่หลังพุฒอย่างจัง  จนพุฒถึงกับร้องจ๊ากออกมา  ทำเอาจุ๋ยตกใจคิดว่าเธอตีแรงเกินไป   เลยถามพุฒว่าเป็นไร  พุฒเลยบอกว่าเจ็บหลัง   ด้วยความเป็นห่วงจุ๋ยจึงรีบบอกให้พุฒเข้ามานั่งพักก่อนพร้อมกับขอดูบาดแผลที่หลัง  พอจุ๋ยเห็นมีรอยช้ำใหญ่มากก็ตกใจ   รีบอาสาไปหายามาทาให้พุฒทันที   ด้วยความเกรงใจพุฒเลยจะขอตัวกลับ  แต่จุ๋ยเห็นอาการพุฒเหมือนจะไม่สบาย  เลยบอกให้พักและกินยาก่อน   พูดจบจุ๋ยก็รีบจัดการหายามาป้อนพุฒทันที  และสั่งให้พุฒนอนพัก  จากนั้นจุ๋ยก็เอาผ้ามาเช็ดตัวให้จนพุฒเผลอหลับไป   จุ๋ยไปหยิบผ้ามาห่มให้  จู่ๆ พุฒก็ละเมอเพราะพิษไข้ดึงมือมือจุ๋ยมาจับไว้แน่น   จุ๋ยตกใจแต่ก็ไม่กล้าดึงมือออกเพราะกลัวว่าพุฒจะตื่น  เลยต้องปล่อยเลยตามเลย  ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพจุ๋ยนอนกอดพุฒจนเต็มอิ่ม  ก็สั่งคัทเช็คเทป   ปรากฎว่าผ่านฉลุย   อยากรู้ฉากนี้พุฒ,จุ๋ย  จะถ่ายทอดความหวานออกมาได้หวานขนาดไหน?!

                            ตามชมฉากหวานจิกหมอนของพระนาง “พุฒ-จุ๋ย” ได้ในละคร  “เกมมายา”  คืนวันพฤหัสที่ 15  มิถุนายนนี้  เวลา  20.30น.  ทางช่องวัน31