NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-06-12 09:43:44

    ปิดฉากสุดปัง 25 ปี ในใจแฟน คอนเสิร์ตรำลึก “ราชินีเพลงไทยคันทรี่”

        แฟนเพลงร่วมรำลึก ราชินีเพลงลูกทุ่ง “25 ปี ดวงจันทร์...กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์” อย่างคับคั่งและอบอุ่น แน่นฮอลล์ “เมืองไทย Gmm Live House @ Central World” กันเลยทีเดียว โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้รวบรวมเอาศิลปินที่รักและมีแม่ผึ้งเป็นไอดอลตบเท้าขึ้นคอนเสิร์ตถึง 16 ชีวิต นำทีมโดย ฝน ธนสุนธร , หลิว อาจารียา , ต่าย อรทัย , ตั๊กแตน ชลดา , เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ , เปาวลี พรพิมล , ลำยอง หนองหินห่าว , ปิ่น พรชนก , สลักจิต ดวงจันทร์ , เพชร พุ่มพวง , ไกรสร แสงอนันต์ ฝั่งสตริงนำโดย นิว-จิ๋ว , แก้ม วิชญาณี , หนูนา หนึ่งธิดา และแม่มังกรอย่าง บุ๋ม ปนัดดา ซึ่งศิลปิน ดารา ทั้ง 16 ชีวิต ต่างก็วาดลวดลาย งัดลูกคอออกมาโชว์กันแบบกระหึ่มฮอลล์กันเลย ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าแฟนๆ ทั้งแฟนของแม่ผึ้ง พุ่มพวง เองก็ดี หรือแม้แต่แฟนๆ ของศิลปินทั้ง 16 ท่านเองก็ดี ต่างก็ได้รับฟังบทเพลงของราชินีลูกทุ่งในตำนาน และมีความสุขไปอย่างพร้อมเพรียงกันอีกด้วย

        โดยบรรยากาศภายในงาน ก็คึกคักและเต็มไปด้วยป้ายไฟที่แฟนเพลงก็เตรียมมาเพื่อเชียร์และให้กำลังใจศิลปินของตัวเองกันแน่นขนัด แต่ถึงแม้ว่าทุกคนต่างก็มาเพื่อศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ แต่ท้ายที่สุดแล้วทุกคนต่างก็มาเพื่อที่จะต้องการฟังบทเพลงของแม่ผึ้ง พุ่มพวง ที่ศิลปินที่พวกเขารักถ่ายทอดออกมา

        ช่วงของคอนเสิร์ต แบ่งออกเป็น 4 ช่วงด้วยกัน เริ่มจาก ช่วงแรกโหมโรง” ที่ได้ฟังเพลงดูเพลินกันแบบเต็มอิ่มถึง 15 บทเพลงด้วยกัน อาทิ แฟนพุ่มพวง , นักร้องบ้านนอก , นัดพบหน้าอำเภอ , นอนฟังเครื่องไฟ เป็นต้น ช่วงที่สอง “เพลงที่คิดถึง” เป็นเพลงที่น้อยคนจะเคยได้ยิน อาทิเพลง ฉลองวันเศร้า , ขุดดินแช่ง , นางห้อง ทุ่งนางคอย เป็นต้น ช่วงที่สาม “The Battle” เป็นอีกช่วงที่แฟนๆ ตั้งตารอชม เพราะฟากสตริงกับฟากลูกทุ่งจะมาแลกเปลี่ยนเสียงเพลงกันแบบประโยคต่อประโยค ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเพลง สาวเพชรบุรี (ตั๊กแตน + แก้ม) , สาวนาสั่งแฟน (ฝน + จิ๋ว) , ขอให้โสดทีเถอะ (หลิว + เอิร์น) , หนูไม่เอา (เปาวลี + หนูนา) , คิดถึงบ้างเน้อ (ต่าย + นิว) ที่มีการโยกออกสเต็ป แลกกันคนละหมัด ต่อกันด้วยช่วงที่สี่ “ชีวิตแห่งฝัน จังหวะแดนซ์มันส์ๆ” เป็นช่วงเปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษอีกคน นั่นคือ “บุ๋ม ปนัดดา” ที่โชว์ลูกคอเดี่ยวๆ 2 เพลงรวดอย่างเพลง สยามเมืองยิ้ม , หัวใจทศกัณฑ์ และบทเพลงอื่นๆ จากศิลปินท่านอื่นอีกมากมาย ตบท้ายด้วยช่วงที่ห้า ช่วงสุดท้าย “บทส่งท้าย” ที่ แก้ม วิชญาณี ขอโชว์เสียงอันทรงพลังด้วยเพลง “กล่อม” ทำเอาคนดูทั้งฮอลล์ต่างต้องลุกขึ้นยืนปรบมือกันเลย ต่อด้วยครอบครัวของปม่ผึ้ง พุ่มพวง กับเพลง “โลกของผึ้ง” ซึ่งก็ถือเป็นไฮไลท์ของงานด้วยเช่นเดียวกัน ก่อนที่ทุกคนจะลาจากกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ ศิลปินทั้ง 16 ชีวิตเลยขอมอบบทเพลงเนื้อหาดีๆ อย่าง ขอให้รวย เป็นการอำนวยอวยพรให้กับแฟนเพลงทุกท่านที่มาชมคอนเสิร์ต ก่อนที่จะแยกย้ายเดินทางกลับบ้านนอนหลับฝันดี