NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-01-14 14:32:30

    “นิว-ชัยพล” ถูกใจ!! เล่น “เคหาสน์ดาว” ไม่เครียด

    ปกติเจอแต่บทดราม่าเข้มข้น   พอได้เปลี่ยนแนวมาเล่นละครรักโรแมนติกคอมมาดี้  “เคหาสน์ดาว”  ทางช่องone พระเอกหนุ่ม นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ท ถึงกับออกปากถูกใจเลยทีเดียว

           “ ในเรื่องผมเล่นเป็นเขียว    เป็นสถาปนิกที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไรเลย  เป็นผู้ชายธรรมดามากๆ คนนึงครับ   แต่ดันมีแฟนเป็นถึงซุปเปอร์สตาร์คือยิปซี-คีรติ   แถมเขาเป็นลูกมหาเศรษฐีอีกต่างหาก   เหมือนดอกฟ้ากับหมาวัดเลยครับ   จนวันนึงได้มาเจอกับแป้งโกะ-จินตนัดดา   ผู้หญิงธรรมดา  แต่เขาก็มีความน่ารักเป็นธรรมชาติอีกคน   เลยทำให้รู้สึกว่านี่แหละ  เราเจอความพอดีที่มันเหมาะกับเราแล้ว   แต่ติดที่เรามีแฟน  เขาก็มีแฟน  มันเลยทำให้เกิดเรื่องราวความรักที่ต้องหักห้ามใจ      ผมชอบนะครับที่ได้มาเล่นละครเรื่องนี้   เวลาแสดงไม่เครียดเลยครับ  ผมว่าตัวละครแต่ละตัวมีความเป็นธรรมชาติสูง   มันจึงออกมาตลกน่ารักแบบไม่ต้องพยายาม   ทำให้ละครออกมาดูมีเสน่ห์มากครับ   เวลาผมมากองถ่ายเหมือนมาเจอเพื่อน  เพราะว่าอายุใกล้ๆ  กันหมดเลยทำให้สนิทกันเร็ว    ผมว่าเคหาสน์ดาวเป็นละครน่ารักๆ  ที่ดูแล้วมีความสุข  ดูแล้ว                   ไม่เครียดนะครับ    มีตัวอย่างของความรักหลากหลาย   อยากฝากให้ติดตามและลุ้นกันด้วยนะครับ   ว่าสุดท้ายเขียวจะเลือกคนที่ดีพอ  หรือว่าหันไปหาคนที่พอดี”

               ติดตามชมบทบาทใหม่ของพระเอกหนุ่ม นิว-ชัยพล  จูเลี่ยน  พูพาร์ท  ได้ในละคร “เคหาสน์ดาว”  ออกอากาศทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี  20.15น.  เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 14 มกราคมนี้ ทางช่อง one