NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-05-26 17:36:03

    โค้งสุดท้าย ศิลปินต่างฟิตซ้อม เตรียมงัดไม้เด็ด ในคอนเสิร์ต “25 ปี ดวงจันทร์...กลางดวงใจ”

    เรียกได้ว่าโค้งสุดท้ายแล้วจริงๆ กับคอนเสิร์ต “25 ปี ดวงจันทร์...กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์” เป็นคอนเสิร์ตที่รวบรวมเหล่าศิลปินทั้งฝั่งลูกทุ่งและสตริง 16 ชีวิต “ฝน ธนสุนธร , ต่าย อรทัย ,ตั๊กแตน ชลดา , หญิงลี ศรีจุมพล , หลิว อาจารียา , เปาวลี พรพิมล , เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ , ปิ่น พรชนก , นิว-จิ๋ว , แก้ม วิชญาณี , หนูนา หนึ่งธิดา , สลักจิตร ดวงจันทร์ (น้องสาว ), น้องเพชร (ลูกชาย) และ ไกรสร แสงอนันต์ (สามี)” ที่ต่างคนต่างที่มาซึ่งล้วนแล้วแต่มี “พุ่มพวง ดวงจันทร์” เป็นไอดอลทั้งสิ้น ซึ่งแต่ละคนต่างซุ่มซ้อมร้องกันอย่างขมักเขม้น ใครมีลูกคอกี่ชั้นก็งัดกันมาโชว์อย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียว 

     

        ทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา ศิลปินแต่ละคนต่างสละเวลามาซุ่มซ้อมร้องกับเครื่องดนตรีกว่า 20 ชนิด กระหึ่มห้องซ้อมชนิดที่เรียกว่าไม่มีใครยอมใครกันเลย ซึ่งนี่แค่ซ้อมย่อยเท่านั้น แต่ละคน แต่ละฝ่ายต่างเต็มที่และพร้อมมากๆ กับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ซึ่งทุกคนจะเจอกันอีกครั้งต้นเดือนหน้า กับสถานที่จริง เวทีจริง ซึ่งทุกคนต่างบอกว่าทั้งลูกคอ เสื้อผ้า หน้าผม จะไม่ยอมกันอย่างแน่นอน

     

        สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสการประชันน้ำเสียง ลีลาท่าเต้น และเครื่องแต่งกายที่จัดหนัก จัดเต็ม ในคอนเสิร์ต “25 ปี ดวงจันทร์...กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์” ตอนนี้ยังพอมีบัตรให้ทุกคนจับจองเตรียมหูเพื่อรับฟังน้ำเสียงอันไพเราะ เตรียมมองความอลังการของเวที แสง สี เสียง ได้ที่ไทยทิกเกตเมเจอร์ โทร. 02-2623456 บัตร ราคา 1,000 / 1,500 / 2,000 และ 2,500 บาท และมาร้องเพลงราชินีลูกทุ่ง พถ่มพวง ดวงจันทร์ พร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน ที่ GMM Live House เซนทรัลเวิลด์ ชั้น 8 ประตูเปิดเวลา 18.00 น. จ้า