NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-01-05 09:53:50

    “คนลูกทุ่ง” อวยพรปีใหม่ 2558 ต้อนรับปีแพะ

             เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2558 ที่กำลังจะมาถึง 4 นักร้องลูกทุ่งชั้นนำอย่าง หญิงลี ศรีจุมพล , ไผ่  พงษธร, ต่าย อรทัย และตั๊กแตน ชลดา  ได้เป็นตัวแทนของคนลูกทุ่งออกมาอวยพรปีใหม่เพื่อส่งกำลังใจให้แฟนเพลง ในการเริ่มต้นการดำเนินชีวิตที่สดใสในปีแพะที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ เรามาดูกันดีกว่าเค้า/เธอเหล่านั้น อวยพรปีใหม่แบบไหนกันบ้าง


    ต่าย  อรทัย

                “สวัสดีปี 2558 ค่ะ ต่ายขออวยพรให้พ่อแม่พี่น้องแฟนเพลงทุกๆ ท่านมีความสุขมากๆ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์โปรดช่วยคุ้มครอง ค้ำจุนให้แคล้วคลาดจากเรื่องอันตรายทั้งปวงด้วย คิดอะไรก็ขอให้สมปรารถนา  ที่สำคัญปีใหม่อย่าลืมกลับบ้านไปหาคุณพ่อคุณแม่ ไปกอดท่านขอแรงใจจากท่าน เพื่อเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ให้กับชีวิตเราเอง และสุดท้ายนี้  ขอให้แฟนเพลงทุกท่านมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงกันถ้วนหน้าด้วยนะคะ”

     

    ไผ่  พงศธร

                “ปีใหม่นี้ผมขอให้พี่น้องทุกคนทั่วประเทศ มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง คาดหวังอะไรก็ขอให้สมหวังกันทุกคนนะครับ  สำหรับใครที่ต้องเดินทางกลับต่างจังหวัด เวลาใช้รถใช้ถนนให้ใช้กันอย่างระมัดระวัง จะเดินทางไปไหนก็ขอให้ปลอดภัยกันทุกคน อย่าใจร้อน มีน้ำใจกับเพื่อนร่วมเดินทางกันด้วยนะครับ ที่สำคัญปีหน้าฟ้าใหม่ขอให้มีโชคลาภเยอะๆ คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทองกันทุกๆ คนเลยครับ สวัสดีปีแพะครับผม”

     

    หญิงลี  ศรีจุมพล

                 “ใก้ลปีใหม่แล้วจ้า หญิงลี ขอให้แฟนเพลง แฟนคับ ลุงป้าน้าอา ญาติสนิทมิตรสหาย คุณพ่อคุณแม่ ของหญิงลีเอง และคุณพ่อคุณแม่ของทุกๆ คน รักษาสุขภาพมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ  เพราะการไม่มีโรคเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่สุดแล้วในชีวิตนี้ ส่วนถ้าใครกำลังเจ็บไข้ได้ป่วยหญิงลีก็ขอเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ขอให้หายโรคภัยในเร็ววัน แล้วก็พร้อมที่จะเจอกับสิ่งดีๆ ทั้งในปีใหม่นี้และตลอดไปค่ะ สวัสดีปีแพะค่ะ ”


    ตั๊กแตน ชลดา

            “สวัสดีปีใหม่ค่ะ ปีใหม่นี้ตั๊กแตน ขอให้คนไทยทุกคนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยก็ขอให้ดูแลสุขภาพกันเยอะๆ คิดหวังอะไรก็ขอให้ได้ดั่งใจหวัง มีความเจริญในการทำงานและมีเงินมีทองรวยๆ กันทุกคนนะคะ”