NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2014-08-27 18:56:32

    “บอย” ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “ลอง” ชวนคนโสดลองคบคนใกล้ตัว

    ได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “บอย พีซเมคเกอร์”  หรือ อนุวัฒน์  สงวนศักดิ์ภักดี  เจ้าพ่อเพลงฮิต หลังจากที่หายจาก Studio Album  ไปกว่า3ปี เปิดตัวเพลงแรกอัลบั้มใหม่ Moving On ด้วยเพลงสนุกๆ เนื้อหาโดนๆ ในเพลง “ลอง”  ภายใต้สังกัด เวิร์คแก๊งค์ (WerkGang) เร็วๆ นี้

    หลังจากที่ “บอย” ซุ่มเงียบทำอัลบั้มใหม่จนเสร็จสมบูรณ์โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า Moving On” ได้ฤกษ์เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก “ลอง”  ซึ่งเป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกๆ และที่สำคัญบอยเขียนเนื้อร้องเองโดยมีเนื้อหาแนะคนโสดให้มีคู่ บอยเล่าว่า “เนื้อหาของเพลง “ลอง” เป็นเรื่องราวของคนโสดหน้าตาดีที่มีคนมาชอบเยอะ แต่มีพอความรักทีไรก็ผิดหวังตลอดเลยต้องเลือกมากขึ้น  และยังไม่ยอมตกลงปลงใจจะเลือกใครสักที ก็เลยชวนให้ลองมองคนที่ใกล้ๆ ตัว คนที่รู้จักนิสัยกันมานานเห็นหน้าเห็นตากันมานาน ลองพิจารณาคนคุ้นเคยซักทีมั้ย มาลองคบกันดูมั้ย”

    เพลง“ลอง” ของศิลปิน “บอย  พีซเมคเกอร์” จะสนุกและโดนใจแค่ไหน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/werkgang Twitter / Instagram : @Werkgang   www.youtube.com/werkgang และwww.facebook.com/boypmfc  Instagram : @Boypeace Twitter : @ Boypeacemaker

    หรือดู TEASER เพลงลองได้ทีhttp://www.youtube.com/watch?v=3TW5wJYPtuI&list=UUj7OnSABsFyagkAfK2CmiBA