NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2014-12-19 09:18:43

    “ดอกหญ้าเพื่อน้อง” โครงการดีๆ จาก “ต่าย อรทัย”

     

                เป็นอีกกิจกรรมดีดี ในวาระ ฉลอง 20 ปี แกรมมี่ โกลด์ สำหรับ ต่าย อรทัย นำเงินที่ได้จากการเปิดโชว์ฤดูกาล 2557-2558 เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จำนวนเงินทั้งสิ้น 263,000 บาท ไปซื้อ ผ้าห่มจำนวน 1,000 ผืน , เสื้อกันหนาว 100 ตัว , ตุ๊กตา 100 ตัว และจักรยานอีก 4 คัน เพื่อนำไปแจกให้กับน้องๆ  ใน โครงการดอกหญ้าเพื่อน้อง "ช่วยน้องหนูสู้ลมหนาว ครั้งที่ 3" ที่จ.นครพนม โดยงานนี้ ต่าย อรทัย มอบให้กับน้องๆ นักเรียนถึง 7 โรงเรียนและอีก 2 ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ด้วยกัน โดยมีรายชื่อรายชื่อโรงเรียนดังนี้ โรงเรียนบัานดงยอนัอย , โรงเรียนดงก้อม โรงเรียนดงต้อง , โรงเรียนกลางน้อย , โรงเรียนดงป่ายูง , โรงเรียนดงยอใหญ่ , โรงเรียนศรีโคตรบูรณ์ , ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านกลางน้อย และผู้สูงวัยหลายหมู่บ้าน ซึ่งงานนี้บอกได้คำเดียวว่า อบอุ่นกันถ้วนหน้าเลยจ้า

                ซึ่งเด็กๆ ทุกคนรวมไปถึงผู้เฒ่าผู้แก่ก็ได้มีการแสดงรำในเพลง “เบิ่งนครพนม” เพื่อเป็นการตอบแทน ต่าย อรทัย และชาวคณะที่มามอบความอบอุ่นให้ถึงที่ นอกจากนี้ยังส่งตัวแทนมอบกระติ๊บข้าวเหนียวให้ต่าย อรทัย และทีมงานเก็บเป็นที่ระลึกอีกด้วย

                ต่าย อรทัย กล่าว “ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ตัว ต่ายเอง รวมไปถึงทีมงานและแฟนคลับทุกคน ตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่ กับโครงการดอกหญ้าเพื่อน้อง “ช่วยน้องหนูสู้ลมหนาว ครั้งที่ 3” หลังจากที่รวบรวมเงินจากการเปิดโชว์ฤดูกาลใหม่ได้จำนวนนึงก็เลยถือโอกาสนี้นำรายได้ทั้งหมดไปซื้อผ้าห่ม เสื้อกันหนาว ตุ๊กตา และจักรยาน มอบให้กับน้องๆ ทั้งสิ้น 7 โรงเรียนและอีก 2 ศูนย์พัฒนา เห็นน้องๆ ทุกคนได้รับของแล้ว ต่ายเองก็อดอมยิ้มไปกับความตื่นเต้นของเด็กๆ ไม่ได้ และที่สำคัญ ต่ายทราบมาว่ามีเด็กอยู่ 4 คนที่ต้องเดินทางจากบ้านมาโรงเรียนไกลถึง 5 กิโลเมตร ต่ายจึงซื้อจักรยานมอบให้เด็กๆ ทั้ง 4 คน เอาไว้ปั่นมาโรงเรียนเพื่อเป็นการประหยัดเวลาในการเดินทางอีกด้วยค่ะ โครงการในครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มีน้ำใจจากแฟนเพลง แฟนคลับที่ร่วมกันทำบุญในครั้งนี้นะคะ ต่ายให้สัญญาว่าต่ายจะจัดโครงการดีๆ แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ