NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2014-12-17 13:23:37

    ช่อง one (วัน) นำทีมนักแสดงโปรโมทละครเรื่อง “เสือ” บุกถึงตลาดน้ำอัมพวา ใกล้ชิดแฟนคลับ

    ช่อง one (วัน) พาสองนักแสดงนำจากละครเรื่อง “เสือ” ทั้ง ไนท์กี้ -นิธิดล   ป้อมสุวรรณ  และนางเอกมากฝีมือ เทย่า  โรเจอร์ ลงพื้นที่เข้าถึงแฟนคลับละครดี ดูที่ช่อง one โปรโมทละครเรื่อง “เสือ”
    ที่ออกอากาศทุก วันพุธ และ วันพฤหัสบดี เวลา 20.15 น. กันถึงตลาดน้ำอัมพวา จ.สมุทรสงคราม งานนี้นักแสดงทั้งสองต่างตื่นเต้นที่แฟนคลับทุกวัยไม่ว่าจะเป็น ผู้ใหญ่ วัยรุ่น และเด็กๆ ให้การต้อนรับ
    อย่างอบอุ่น เรียกว่ากระแสตอบรับท่วมท้นดีขนาดนี้ ทีมงานละครต่างหายเหนื่อยอย่างแน่นอน

    โดยนักแสดงสาว เทย่า  โรเจอร์ กล่าวว่า “ เทย่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสมาโปรโมทละครเรื่อง “เสือ” กับไนกี้  ทำให้เทย่าได้เจอแฟนคลับละครของพวกเรากันถึงตลาดน้ำอัมพวา  ได้พูดคุยและรู้ว่าทุกคนต่างติดตามละครและร่วมลุ้นความสนุกของตัวละครทุกตัวในเรื่อง  พอได้ยินแบบนี้เทย่ายิ่งดีใจมากๆเลยค่ะ เพราะเทย่า และนักแสดง ทีมงาน ทุ่มเทกันอย่างเต็มที่เพื่อให้ละครเรื่องนี้ออกมาดีที่สุด และที่สำคัญเทย่าได้มีโอกาสมาท่องเที่ยวตลาดน้ำอัมพวา ซึ่งที่นี่ถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเมืองไทยอีกด้วย เรียกว่ามาครั้งนี้คุ้มมากๆ เลยค่ะ สุดท้ายเทย่าขอฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ ติดตามชมกันได้ทุกวันพุธและพฤหัส ทางช่องวัน รับรองว่าสนุกทุกตอนแน่นอนค่ะ”

    อย่าลืมติดตามละครเรื่อง เสือ ทุกวันพุธ และ วันพฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง one (วัน) ดิจิทัลทีวี หมายเลข 31 จานดาวเทียมและเคเบิลทีวีหมายเลข 41...ละครดี ดูที่ช่อง one …