NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2014-12-15 13:25:32

    “นท” ส่งเพลงใหม่ “ที่ตรงนี้” ประกอบละคร “เคหาสน์ดาว”

      แอบซุ่มเข้าห้องอัดทำเพลงใหม่นานเกือบ 2 เดือน   ล่าสุดศิลปินสาวมาดเซอร์ นท พนายางกูร  ก็พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่  “ที่ตรงนี้”  เพลงรักอบอุ่น  สไตล์อคูสติกป็อบ  ประกอบละคร  “เคหาสน์ดาว” ซึ่งมีกำหนดออนแอร์เร็วๆ นี้ทางช่อง one

                “สำหรับเพลง “ที่ตรงนี้”  เป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของนท  เพลงนี้เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง “เคหาสน์ดาว” ของค่ายเอ็กแซ็กท์ค่ะ   เป็นครั้งแรกของนทด้วยที่ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์พี่เอส-กร กีรติกวีกาญจน์  พี่เค้าเป็นคนที่ทำเพลงเพราะๆ ให้กับศิลปินเดอะสตาร์

    หลายคน  นทอยากจะร่วมงานกับพี่เค้ามานานมาก  พอได้มาทำงานด้วยกัน  ก็ดีใจมากค่ะ   วันที่เข้าไปคุยเรื่องเพลงกับพี่เอส    เค้าให้นทฟังเดโมวันนั้นเลย  ฟังแล้วก็ชอบนะคะ   เป็นเพลงรักอบอุ่น  ดนตรีฟังสบายๆ  สไตล์อคูสติกป็อบ   ซึ่งจะค่อนข้างต่างจากเพลงก่อนหน้านี้ของนทมาก  เนื้อเพลงก็จะพูดถึงความรักของคนสองคน   ที่ต่างก็มาเป็นส่วนเติมเต็มให้กันและกัน    ซึ่งก็จะตรงกับเรื่องราวความรักของตัวละครทั้ง 4 คู่ในเรื่องด้วย    ก่อนเข้าห้องอัดเสียง   นทก็พยายามฝึกซ้อมร้องบ่อยๆ  ส่วนหนึ่งก็ตีความอารมณ์เพลงจากเรื่องราวละคร   และก็แชร์ความคิดเห็นกับพี่เอสว่าอยากจะให้นทถ่ายทอดออกมาแบบไหน   เพลงนี้ถึงแม้จะว่าเป็นเพลงชิวๆ   แต่เวลาร้องจริงก็ค่อนข้างยากเหมือนกันค่ะ  รอบแรกที่อัดเสียงเสร็จ  เราฟังยังไม่ถูกใจ  ก็เลยมาคุยกันว่าควรปรับแก้ตรงไหน  พี่เอสอยากให้นทร้องกระชับมากขึ้น  และเพิ่มการอิมโพรไวซ์เข้าไปด้วย  เพื่อให้เพลงฟังแล้วไม่น่าเบื่อ  พอมาอัดรอบที่ 2  ก็ปรากฎว่าผ่านค่ะ  นทได้ฟังแบบที่มิกซ์เสร็จแล้ว  ชอบมากๆ อยากให้แฟนๆ ลองติดตามฟังกันดู   หวังว่า   จะถูกใจกันนะคะ”

              ตามฟังเพลง “ที่ตรงนี้” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของสาวมาดเซอร์นท พนายางกูร  ได้ทุกคลื่นหน้าปัดวิทยุแล้ววันนี้  หรือโหลดได้ที่  *1230699 จ้า