NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-12-08 16:23:23

    แฟนเพลง แฟนคลับ เตรียมฟินก่อนใคร กับบันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ตสลา คุณวุฒิ ฯ

    สำหรับแฟนเพลง แฟนคลับของ ครูสลา คุณวุฒิ ที่ยังคงฟินและติดอกติดใจกับความสนุกสุดมันของคอนเสิร์ต “สลา คุณวุฒิ คนสร้างเพลง เพลงสร้างคน”  วันนี้ทางแกรมมี่ โกลด์ ได้จัดทำดีวีดีบันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต สลา คุณวุฒิ คนสร้างเพลง เพลงสร้างคน ชุดที่ 1-2 มาให้แฟนๆ ได้สนุก ซึ้ง ฟินกันถึงบ้าน แฟนๆ สามารถเป็นเจ้าของก่อนใครได้เพียงแค่โทรมาสั่งจองผ่าน gmmshops.com ได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 19 ธันวาคม และจะส่งของถึงมือแฟนๆ ก่อนปีใหม่อย่างแน่นอน ซึ่งแฟนๆ จะนำบันทึกการแสดงสดนี้มอบให้กับคนที่คุณรักในช่วงปีใหม่ก็ได้เช่นกัน ซึ่งรับรองว่าทุกคนจะได้ดีวีดีไปนอนชมที่บ้านก่อนใครเพื่อนอย่างแน่นอน 

     

        อยากให้แฟนเพลง แฟนคลับทุกท่านเก็บทุกบทเพลง เก็บทุกความประทับใจจากคอนเสิร์ต สลา คุณวุฒิ คนสร้างเพลง เพลงสร้างคน อยู่ในความทรงจำที่ครั้งหนึ่งคอนเสิร์ตลูกทุ่งได้บุกเวทีขึ้นห้างเป็นครั้งแรก ในรูปแบบ DVD 2 ชุด จำนวน 4 แผ่น ราคา 500 บาท จัดส่งฟรีถึงบ้าน จองได้แล้ววันนี้ที่ Gmm Shops 02-669-9999 ระหว่างช่วงเวลา 09.00-20.00 น.

     

        แต่สำหรับใครที่พลาดโอกาสในการสั่งจองช่วงเวลาดังกล่าว ในวันที่ 12 มกราคม 2560 ก็สามารถหาซื้อและจับจองเป็นเจ้าของได้ตามแผงเทปและร้าน 7-11 ทั่วประเทศเช่นกันจ้า