NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2014-11-24 14:26:36

    “กั้ง” ถ่ายทอดอารมณ์ซึ้ง!! ลงซิงเกิ้ลใหม่ “ขอเป็นคนสุดท้าย”

      แอบซุ่มเงียบเข้าห้องอัดทำเพลงใหม่นานเกือบ 3 เดือน  ล่าสุดศิลปินหนุ่มหล่อแชมป์เดอะสตาร์ 10  กั้ง-วรกร ศิริสรณ์   ก็มีพร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ “ขอเป็นคนสุดท้าย” เพลงช้าซึ้ง      เนื้อหากินใจให้แฟนๆ ลองฟังกันดู  อยากรู้เพลงนี้จะซึ้งกินใจแฟนๆ ขนาดไหน? ไปฟังหนุ่มกั้งเล่า..

                          “สำหรับเพลง “ขอเป็นคนสุดท้าย” เป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของผมครับ  ก่อนที่จะลงมือทำเพลงนี้    ผมได้เข้าไปคุยคอนเซ็ปท์กับพี่โปรดิวเซอร์ว่าซิงเกิ้ลที่ 2  ของผมจะเป็นเพลงแนวไหนดี  เพราะซิงเกิ้ลแรก “จับ” ก็เป็นแนวแดนซ์สนุกๆ กันไปแล้ว  จนสรุปลงตัวที่ซิงเกิ้ลนี้จะเป็นเพลงช้าบ้าง  ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นอีกมุมหนึ่งของผมด้วย    ส่วนเนื้อหาเพลงจะพูดถึงการที่เรารักใครข้างเดียว   เราก็พร้อมที่จะรอ  ถึงแม้ว่าจะเป็นคนสุดท้ายที่เธอจะเลือกครับ   เป็นเพลงที่เศร้ามากๆ  ก่อนไปเข้าห้องอัดเสียงจริง     ผมทำการบ้านฝึกซ้อมร้องทุกวัน  โชคดีอยู่ในช่วงคลาสเรียนแอคติ้งพอดี  ก็เลยได้ปรึกษาคุณครูเรื่องของการตีความอารมณ์เพลงนี้ด้วย   วันอัดจริงก็มีถามพี่โปรดิวเซอร์ด้วยว่าจะให้เราร้องแบบไหน    บางรอบผมก็ขอดีไซน์การร้องเอง   แล้วก็มาปรับกันว่าควรจะเพิ่มเติมหรือแก้ไขตรงไหน  เราลองทำกันหลายเวอร์ชั่นเลยครับ  จนพี่โปรดิวเซอร์ส่งแบบที่ลงตัวที่สุดมาให้ฟัง     ชอบมากๆ ครับ   ถือว่าเป็นสไตล์การร้องใหม่ของผม  ที่อยากให้ลองติดตามฟังกันดู  ส่วนแฟนๆ ที่ถามถึงมิวสิควิดีโอ  อดใจรอกันอีกนิด  รับรองว่ามีให้ชมกันแน่นอนครับ”

                         ตามฟังเพลง “ขอเป็นสุดท้าย” ซิงเกิ้ลใหม่ของศิลปินหนุ่มหล่อแชมป์เดอะสตาร์ 10 กั้ง-วรกร  ได้ทุกคลื่นหน้าปัดวิทยุแล้ววันนี้  หรือโหลดได้ที่ *1235009