NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2014-11-24 14:19:25

    “จุ๋ย” ประทับใจ!! กองถ่าย “ฝันเฟื่อง”

      เคยร่วมงานด้วยแล้วประทับใจ  พอเอ็กแซ็กท์ชวนให้มาเล่นละครเรื่องใหม่  “ฝันเฟื่อง”  นางเอกหน้าคม จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา  เลยรีบเซย์เยสรับเล่นทันที

                “เรื่องนี้รับบท “มณฑิรา” ค่ะ  เป็นสาวไฮโซที่เพียบพร้อม ถูกเลี้ยงมาอยู่ในกรอบแบบคุณหนูตลอดเวลา ซึ่งลึกๆ จะขี้เหงาและอยากทำอะไรนอกกรอบดูบ้าง  วันนึงเราเลยนึกสนุกลองปลอมตัวเป็นคนใช้  แล้วดันไปตกหลุมรักกับพระเอก ที่รับบทโดยพุต-พุฒิชัย  โดยไม่รู้ว่าเค้าก็ปลอมตัวมาเป็นคนขับรถเหมือนกัน  ทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวายที่เต็มไปด้วยความสนุกต่างๆ ตามมาค่ะ  ซึ่งจุ๋ยดีใจมากค่ะ  ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ “เอ็กแซ็กท์”  อีกครั้งนึง  เพราะตั้งแต่จบ “บ่วงวันวาร” ไป  ก็ประทับใจมาก  ชอบทีมงานที่เอาใจใส่ดูแลจุ๋ยอย่างดีและเป็นกันเอง  จุ๋ยก็คิดถึงเสมอ  พอได้รับการติดต่อมาก็รีบตอบตกลงทันที  เรื่องนี้เป็นบทบาทที่สบายๆ  ไม่ซีเรียส  บรรยากาศในกองเลยสนุกมาก   เวลานักแสดงอยู่ด้วยกันจะชอบแกล้งชอบอำกันตลอด   จนตอนนี้ทุกคนกลายเป็นเพื่อนสนิทกันไปแล้ว  และจุ๋ยเองได้ยินมาว่ามีแฟนละครรอชมอยู่ไม่น้อย  อยากฝากให้ทุกคนติดตามและมีความสุขกับละคร “ฝันเฟื่อง” นะคะ

                       ติดตามชมบทบาทของจุ๋ย-วรัทยา ในละคร “ฝันเฟื่อง”  ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.15น. ช่อง one  เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้  

    (***รับชมช่อง one เสาอากาศทีวีดิจิตอล ช่อง 31 หรือระบบจานดาวเทียมและเคเบิล ช่อง 41)