NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2014-11-24 13:55:15

    ปลายฝนต้นหนาวแบบนี้หลายคนคงแพลนที่จะหยุดเพื่อไปสูดและรับอากาศหนาวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ กันแล้ว แต่ในทางกลับกันถ้าพูดถึงศิลปินลูกทุ่ง ในช่วงฤดูกาลแบบนี้ ใครที่มีวงมีภาพโชว์ก็จะทยอยกันเปิดโชว์ต้อนรับฤดูกาลใหม่เป็นทิวแถว เพื่อปรับเปลี่ยนทั้งเสื้อผ้า ภาพโชว์ของแด๊นเซอร์ ให้แฟนเพลงหน้าเวทีประทับใจ หนึ่งในนั้นก็คือ สาวดอกหญ้า ต่าย อรทัย ที่ฤดูกาลโชว์ใหม่ก็เวียนมาบรรจบอีกครั้งหนึ่ง โดยใช้ชื่อโชว์เปิดฤดูกาลใหม่ว่า “พาหัวใจฮักดวงโตๆ..ไปเบิ่งโชว์ชุดใหม่" ..ต่าย อรทัย เต็มโชว์ '57..

                    โดยในวันนี้ ต่าย อรทัย ก็มาพร้อมกับโชว์ฤดูกาลใหม่ที่ยิ่งใหญ่ อลังการมากกว่าโชว์ทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา ทั้งเสื้อผ้าที่จัดเต็มมากยิ่งขึ้นของทั้งตัวศิลปินและแด๊นเซอร์ รวมไปถึงภาพโชว์ของวัฒนธรรมที่ ต่าย อรทัย ไม่เคยลืมก็ยังคงมีให้เห็นในโชว์ฤดูกาลใหม่ในครั้งนี้

                    ปีนี้ ต่าย อรทัย เลือกสวนอาหารจรินทร์ทิพย์ แถวศรีนครินทร์ เป็นสถานที่ในการเป็นโชว์ฤดูกาลนี้อย่างเป็นทางการ โดยการเปิดโชว์ในครั้งนี้นอกจากแฟนๆ แฟนคลับ จะได้เห็นความอลังการแล้วยังได้ร่วมทำบุญไปกับต่าย อรทัย อีกด้วย เพราะแฟนคลับที่จะเข้ามาชมได้นั้นต้องเสียค่าบัตรจำนวน 300 บาท ซึ่งรายได้จากการขายบัตรทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำเข้า โครงการดอกหญ้าเพื่อน้อง "ช่วยน้องหนูสู้ลมหนาว ครั้งที่ 3" นอกจากแฟนคลับแล้วยังมีพี่น้องศิลปินร่วมค่ายมาร่วมมอบความสุขในครั้งนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ลำยอง หนองหินห่าว , สมบูรณ์ ปากไฟ , เอิ้นขวัญ วรัญญา และ ข้าวทิพย์ ธิดาดิน โดยศิลปินที่มาร่วมร้องเพลงในครั้งนี้ก็เพื่อต้องการร่วมทำบุญกับ ต่าย อรทัย ด้วยนั่นเอง

                    โดยบรรยากาศภายในงานก็สนุกสนาน ฮาเฮ ตามประสาพี่น้องบ้านเฮา ที่แฟนคลับต่าย อรทัย มาทั่วทุกสารทิศ ทั้งเหนือ กลาง อีกสาน ใต้ มากันครบหน้า เรียกได้ว่าเป็นการมิตติ้งแฟนคลับได้เลย เริ่มจากโชว์ของเอิ้นขวัญ วรัญญา ที่มาแบบเต็มวง ต่อด้วย ข้าวทิพย์ ธิดาดิน มาพร้อมกับแด๊นเซอร์ครบชุด หลังจากนั้นก็ลำยอง หนองหินห่าว และ สมบูรณ์ ปากไฟ ที่วันนี้นำเพลงพิเศษจาก ผัวเก่า-เมียเก่า มาร้องประชันกันบนเวทีกันอีกด้วย หลังจากที่น้องๆ โชว์เพลงของตัวเองเป็นที่เรียบร้อย ก็ถึงคิวของพี่สาว ต่าย อรทัย ที่เปิดตัวมากับแด๊นเซอร์แบบอลังการในชุดสีฟ้าที่เหมือนเจ้าหญิงในเทพนิยาย เพราะมาพร้อมกับเพลง “เจ้าชายของชีวิต” และเพลงเก่าก่อนทั้งเพลง “เบิ่งนครพนม , แอบรักแอบคิดถึง , โทรหาแหน่เด้อ”  ต่อกันด้วยชุดที่สองกับชุดสีชมพูหวานแหวว สร้างความโดดเด่นได้ไม่น้อยกับเพลง “น้ำตาสาวหมอลำ , ดาวเต้นม.ต้น , กินข้าวหรือยัง , วันที่บ่มีอ้าย” ชุดที่สาม ชุดสีแดงสด สร้างเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือให้กับแฟนคลับได้ไม่น้อย  มาพร้อมกับเพลงใหม่ที่อยู่ในอัลบั้มพิเศษ “ฝากไว้ในแผ่นดิน ครูพงษ์ศักดิ์ จันทรุกขา” กับเพลง “มนต์รักแม่น้ำมูล” นอกจากนี้ก็เป็นการแสดงโชว์วัฒนธรรมที่ต่าย อรทัย ก็ไม่สามารถขาดได้จากการโชว์ในทุกๆ ครั้ง ต่อกันด้วยชุดที่สี่ เป็นชุดสีส้มสดตัดกับกางเกงสีขาว ที่มาพร้อมกับเพลงจังหวะสนุกๆ ทั้งเพลง “คิดอะไรหรือเปล่า , บั๊ดสะหลบ...อย่าจบแค่พบหน้า , ตั๋วให้คิดฮอด” และชุดสุดท้ายกับชุดสีขาวที่มีเล่นระบายและเราก็ได้เห็นต่าย อรทัย เต้นมากยิ่งขึ้นกว่าโชว์ก่อนๆ ที่ผ่านมาทั้งเพลง “สาวโรงงานลานเบียร์ , เชื่อว่ามี(แต่ยังหาบ่เจอ)” เป็นต้น  โดยตลอดระยะเวลา 1.45 ชั่วโมง ต่าย อรทัย ไม่ทำให้แฟนเพลง แฟนคลับที่มาชมหน้าเวทีผิดหวังเลยแม้แต่น้อย

                    โดยรายได้จากการขายบัตรคอนเสิร์ต , พวงมาลัยหน้าเวที , ดอกไม้ เบ็ดเสร็จแล้วได้ยอดเงินทั้งหมด 263,000 บาท ซึ่งรายได้ทั้งหมดนี้โดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำเข้าโครงการ “ดอกหญ้าเพื่อน้อง” กับกิจกรรม “ช่วยน้องหนูสู้ลมหนาว ครั้งที่ 3” ซึ่งจะจัดขึ้นที่ไหนและช่วงใดนั้น แฟนๆ ต้องรอติดตามกันอีกที

                                    ต่าย อรทัย กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ “สำหรับการเปิดฤดูกาลโชว์ในครั้งนี้ก็เพื่ออยากให้แฟนคลับทุกคนมาร่วมทำบุญให้กับน้องๆ ที่ด้อยโอกาสกันกับกิจกรรม “ช่วยน้องหนูสู้ลมหนาว ครั้งที่ 3” ต่ายเองก็มาทำตลอดไปตามโรงเรียนต่างจังหวัด ที่เด็กๆ ขาดแคลนไม่ว่าจะเป็นทุนทรัพย์หรือข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น ต่าย อรทัยและทีมงานพร้อมด้วยแฟนคลับบางส่วนก็จะนำไปมอบให้น้องๆ ถึงที่ ส่วนงานวันนี้ทุกคนมีส่วนร่วมในการทำบุญทั้งสิ้น อยากขอบพระคุณทุกฝ่ายที่ช่วยจัดงานในครั้งนี้ให้สมบูรณ์ ขอบคุณน้องๆ ศิลปินที่มาร่วมทำบุญด้วยกัน ก็ยากให้แฟนๆ ท่านอื่นๆ ที่ไม่ได้มาชมการแสดงเปิดโชว์ของต่าย ในวันนี้ ขอให้ติดตามต่าย อรทัย ได้ตามหน้าเวทีต่างๆ ทั่วประเทศที่ต่าย ได้ไปแสดงด้วยนะคะ แล้วพบกันค่ะ