NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2014-11-14 15:29:13

    “อากู๋” นำทีม แกรมมี่ทำบุญ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 31 อย่างอบอุ่น

    สำหรับในงานครบรอบปีนี้  ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการบริษัทฯ นำทีมคณะผู้บริหาร   คุณบุษบา  ดาวเรือง   ,    คุณสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา    ,     คุณกริช  ทอมมัส   ,   คุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ,     คุณอรุยา พุทธินันทน์ , คุณสิดารัศมิ์ พุทธินันทน์ ฯลฯ   พร้อมด้วยศิลปินและพนักงาน    ร่วมทำบุญเลี้ยงพระเนื่องในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่  31  ของบริษัทฯ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น โดยในงานนี้เหล่าศิลปินแกรมมี่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง          นำโดย   ใหม่- เจริญปุระ ,  หนุ่ม-วงกะลา ,   แกงส้ม- ธนทัต ,  โดม- จารุวัฒน์ ,   ดิว-นัทธพงศ์,   เต้- ธีระ,  อาเมน- โสตถิพันธุ์ ,   ตั้ม-วราวุธ ,   ดิว- อรุณพงศ์  ,   วง Getsunova  ,   กวาง AB Normal  ,  กิ่ง- เหมือนแพร,   ณัฐ -ศักดาธร,   เตชินท์,  อ๊อฟ-ศุภณัฐ ,    โทนี่ผี,   เต็งหนึ่ง,   เก้ง วง Cressendo,   ศรัญ ฌอน เอนนิ่ง   พร้อมด้วยเหล่าพิธีกร ดีเจ และพนักงาน

    เริ่มต้นในช่วงเช้าด้วยพิธีทำบุญตักบาตรพระ 45 รูป  จาก 9 วัด  ต่อด้วยพิธีสงฆ์เพื่อความเป็นสิริมงคลในวันสำคัญ    หลังจากเสร็จพิธีสงฆ์แล้ว    กลุ่มผู้บริหารและเหล่าศิลปินต่างพูดคุยทักทายกัน    พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนที่มาร่วมงานได้สัมภาษณ์กันอย่างใกล้ชิด    ส่วนบรรยากาศโดยรวมของอาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส       ในงานครบรอบปีนี้     เรียกได้ว่าชาวแกรมมี่ยังคงคึกคักและอบอวลไปด้วยรอยยิ้มเหมือนเช่นเคย

    ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม เปิดเผยว่า  “ปีนี้เป็นปีที่ 31 แล้วที่เราอยู่คู่กับสังคมไทย    หลังจากนี้จะได้เห็นคนรุ่นใหม่ หน้าใหม่ๆ  เข้ามามากขึ้น    แต่พวกเราก็จะยังเป็นกองกำลังสำคัญที่คอยดูแลกันอยู่  และยังคงอยากสนุกสนานกับงาน  ดิจิทัลทีวีที่เราประมูลกันมา     ปีหน้าคงเป็นปีที่มีการแข่งขันค่อนข้างเข้มข้น   ทางแกรมมี่ก็มีความพร้อมทั้ง ช่อง ONE และ ช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล      สิ่งที่เราเน้นที่สุดในการทำธุรกิจนี้คือเรื่องของคอนเทนต์     ผมเชื่อว่าถ้าคอนเทนต์ดีเราก็น่าจะประสบความสำเร็จ       ตึกแกรมมี่เป็นตึกที่มีคนที่ตั้งใจทำงานในด้านนี้มาโดยตลอด   เราได้พิสูจน์ฝีมือกันมาตลอดระยะเวลา 30 ปี  และเชื่อว่าหลังจากนี้จะเป็นปรากฏการณ์ใหม่  เป็นเจตนารมย์ เป็นปณิธานที่พวกเราตั้งใจจะสร้างสื่อที่มีคุณภาพ ให้ทุกคนได้ชื่นชมและมีความสุข   ผมรู้สึกตลอดเวลาว่า  แกรมมี่กับประชาชนชาวไทยเป็นเพื่อนกันมานาน  เราจึงตั้งใจจะทำงานออกมาให้ดีที่สุด เท่าที่จะทำได้”

    ใหม่ เจริญปุระ เปิดเผยว่า “ขอแสดงความดีใจกับแกรมมี่  ที่ซึ่งเปรียบเสมือนบ้านของเรา  วันนี้เป็นวันครบรอบมาถึงปีที่ 31 แล้ว  อยากอวยพรให้ชาวแกรมมี่ทุกคนมีความสุข  ทั้งศิลปิน  ผู้บริหาร พนักงานทุกคน เราคือครอบครัวเดียวกัน วันนี้ก็ถือว่าเป็นโอกาสดีๆ ได้ทำบุญ ได้มาเจอเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ รวมถึงสื่อมวลชน ขอบคุณที่มีกันและกันนะคะ”