NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2014-11-12 17:09:35

    ดิว-ตั้ม นำทีมแกรมมี่ ร่วมต้านยาเสพติด ในคอนเสิร์ตทูบีนัมเบอร์วัน ต้อนรับเปิดเทอม

    พร้อมระเบิดความมันส์และความสนุกสนานให้กับสมาชิกทูบีนัมเบอร์วันในคอนเสิร์ตรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด โครงการทูบีนัมเบอร์วัน กันแล้ว  สำหรับศิลปินบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  ทั้งแนวเพลงไทย-สากล และแนวเพลงลูกทุ่ง  นำทีมโดย  ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ,ดิว-อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์, ตั้ม-สุธน บู่สามสาย,มุก-ณัฐณิชา ชมดี ,เอิ้นขวัญ วรัญญา ,ดอกอ้อ ทุ่งทอง ,ก้านตอง ทุ่งเงิน พร้อมด้วย วง Klear และ PARATA    ที่เตรียมขนทัพไปร่วมรณรงค์ให้เยาวชนไทยห่างไกลยาเสพติดตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้                 

                        เริ่มกันที่จังหวัดชัยภูมิ  (14 พ.ย.) ณ โรงเรียนเมืองพญาแลวิทยา   ต่อด้วยจังหวัดมุกดาหาร        (25 พ.ย.) ณ โรงเรียนมุกดาหาร  และส่งท้ายเดือนพฤศจิกายนที่จังหวัดนครสวรรค์  (28 พ.ย.)              ณ  มหาวิทยาลัยเจ้าพระยา  งานนี้สมาชิกทูบีนัมเบอร์วันทั้ง 3 จังหวัด รวมทั้งจังหวัดใกล้เคียงเตรียมฟิตร่างกายให้พร้อมแล้วไปร่วมสนุกกันได้เลย....รับรองว่ามันส์ครบทุกอารมณ์อย่างแน่นอนจ้า

                    ตั้ม-วราวุธ เผยว่า “ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมต้านยาเสพติด และเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนไทยให้ห่างไกลยาเสพติด ยิ่งได้เห็นการรวมพลังของคนรุ่นใหม่แล้ว ผมเชื่อว่าจำนวนวัยรุ่นไทยที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติดจะลดลง  เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ”

                    เอิ้นขวัญ กล่าวว่า “คอนเสิร์ตทูบีนัมเบอร์วัน เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องในการต่อต้านยาเสพติด ซึ่งจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เองก็ได้ให้การสนับสนุนศิลปินไปมอบความสุข สนุกสนาน ทำให้ได้เห็นถึงความตั้งใจของทุกคนที่จะช่วยกันขจัดยาเสพติด  ดีใจที่มีโอกาสได้ร่วมทำกิจกรรมดี ๆ เพื่อสังคมแบบนี้  แล้ว 25 พฤศจิกายนนี้ไปพบกับเอิ้นขวัญและศิลปินแกรมมี่ได้ที่จังหวัดนครสวรรค์นะคะ”