NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2014-11-11 13:47:43

    คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 5 ตอน ความลับของมิ้นต์กับมิว

    คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ตอน ความลับของมิ้นต์กับมิว  ที่ได้ เต๋า สมชาย - เบน ชลาทิศ  มาประกบคู่พระ-นางครั้งแรกให้ได้จิ้นกัน  ทีแรกก็คิดว่าจะเป็น เบน         ที่ออกอาการดี๊ด๊า แต่ผิดคาดกลับเป็นหนุ่ม เต๋า ที่อินจัดถึงขนาดคว้าตัว เบน มาจ๊วบๆ อยู่ตลอดดดด เบื้องหลังพระ-นางยังหวานขนาดนี้ในจอจะขนาดไหน ติดตามดูกันได้       ทุกวันเสาร์ 3 ทุ่มตรง ทางช่อง GMM Channel ช่อง 25 หรือ 35

    ทุ่มสุดตัวจริงๆ สำหรับ เบน ชลาทิศ และ เต๋า สมชาย  2 พระ-นางจาก คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ตอนล่าสุด!!! ความลับของมิ้นต์กับมิว เรื่องนี้ เบน ชลาทิศ ถึงกับออกปากว่า ใครดูแล้วไม่สนุกให้มาถีบ!! ได้เลย งานนี้คงต้องนั่งหน้าจอรอพิสูจน์ฝีมือกัน แต่ดูแล้วบทนี้จะมีแต่คนมา จีบ มากกว่าล่ะม้างงง ห้ามพลาดทุกวันเสาร์ เวลา 3 ทุ่มตรง ทางช่อง GMM Channel ช่อง 25 หรือ 35

     

       

    ยิ่งกว่าฝันเป็นจริง เบน ชลาทิศ รับละครเรื่องแรกคว้าบทนางเอกเต็มตัวเลยขอจัดเต็มไม่ให้เสียชื่อ เพราะในบทต้องแต่งหญิงปาร์ตี้กับเพื่อนกะเทย งานนี้เลยได้แต่งเป็นคุณแม่ติ๊นา ชุดบัลเล่ต์ ชุดแฟนซีคาร์นิวัล หรือแม้แต่ตัวแทนแห่งดวงจันทร์ เซเลอร์มูนก็ยังมี ทุกลุคสุดสะพรึงทั้งหมดนี้ ติดตามได้ใน คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ตอน ความลับของมิ้นต์กับมิว  ทุกวันเสาร์ เวลา 3 ทุ่มตรง ทางช่อง GMM Channel ช่อง 25 หรือ 35